Tải Khí Phách Anh Hùng 141 - Wap game KPAH 1.4.1 x2 Online cho Java, Android

Khí Phách Anh Hùng 141 - Game KPAH 1.4.1 Online bản mới nhất năm 2013

Khí Phách Anh Hùng 141 game MMO với thể loại nhập vai hành động và phiêu lưu đang được cộng đồng game thủ đón nhận và đánh giả là game hấp dẫn nhất, Hót nhất trong thời gian này. Game nhập vai KPAH Online với ngôn ngữ Tiếng Việt tạo cảm giác thoái mải và gần gũi cho người chơi. Ở phiên bản BigUpdate KPAH 1.4.1 này, có thể nói Khí Phách Anh Hùng trở thành cuộc chiến quyền lực giữa các bang hội. Hãy chọn cho mình một bang phải để chinh chiến bạn nhé!
Khí Phách Anh Hùng 141 - Game KPAH 1.4.1 Online

Tải trực tiếp KPAH về máy Điện thoại
(Link tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)
Tất cả các dòng máy JAVA
KPAH_141.jar (0.9 MB) | jad

Tất cả các dòng máy Android
Tải bằng cú pháp

Tải game: TG 131384 gửi 6086
Cốt truyện của KPAH:
Thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ.
Sự tuỳ biến trong cách chọn nhân vật sẽ giúp người chơi lựa chọn được nhân vật với tính chất và ngoại hình giống với người chơi nhất. Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục của trò chơi đều mang những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Việt Nam nên rất thân thuộc, gần gũi.
Khí Phách Anh Hùng 141 - Game KPAH 1.4.1 Online
Song hành với hàng loạt tính năng mới là và những tính năng nổi bật đi xuyên suốt trong phiên bản mới Khí Phách Anh Hùng 1.4.1 này là cuộc chiến giữa các quân đoàn, bang hội nhằm phân chia lãnh thổ tạo ra thế chân vạc giữa 3 lãnh thổ: Thanh Long - Hắc Hổ - Huyền Vũ được cát cứ bởi sứ quân lớn nhỏ trong game tạo thành các quốc gia mới. Bạn hãy tranh đấu để tìm kiểm cho mình một quốc gia hưng thịnh nha.
Khí Phách Anh Hùng 141 - Game KPAH 1.4.1 Online
Với cốt truyện hấp dẫn, có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy game có dung lượng nhẹ nhưng lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.
Khí Phách Anh Hùng (KPAH 141) như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt.
Khí Phách Anh Hùng hấp dẫn như thể thì sao điện thoại của các bạn lại không có game này được nhĩ? Hãy tải KPAH về cho máy nào bạn.
GameNong chúc các bạn sáng khoải cùng Khí Phách Anh Hùng 141!

TeaMobi - Tải Khi Phach Anh Hung 1.4.1

Thêm một số game có thể các bạn thích:
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi