Tải Thời Đại Hùng Vương - Wap game Online đẳng cấp lịch sử Việt cho Điện thoại

Thời Đại Hùng Vương - Đẳng cấp wap game Lịch Sử Việt

Khi nhắc tới Thời Đại Hùng Vương mỗi người Việt Nam chúng ta đều nghĩ ngay tới 18 vị Vua Hùng của Đất Nước. Nhửng vị Vua Hùng đã có công gây dựng nên đất nước Đại Việt của chúng ta ngày xưa và là tiền đề để nước Việt Nam phát triển ngày hôm nay.
Thời Đại Hùng Vương - Đẳng cấp wap game Lịch Sử Việt
Dữa theo bối cảnh Lịch Sử của Đất Nước BQT Mobile đã sáng lập ra Wap game chiển thuật Lịch Sử Thuần Việt "Thời Đại Hùng Vương". Game được đánh giá là Wapgame thể hiện Đẳng cấp Lịch sử Việt được chờ đợi nhất năm 2013. Đây là game mang âm hưởng của Lịch Sử dân tộc thời buổi ban đầu của Đất nước.
Người Việt Nam phải biết Lịch Sử Việt Nam đó là điều chắc chắn phải không anh em? Vừa được chơi Game lại vừa biết được Lịch Sử của Dân Tộc thì quả thuận lợi rồi bạn nhĩ! Vậy các bạn hãy tải ngay Thời Đại Hùng Vương về chơi nha.

Tải Thời Đại Hùng Vương Online cho Điện Thoại

Thời Đại Hùng Vương thuộc thể loại wap game mobile chiến thuật lịch sử. Game sử dụng card dựa trên bối cảnh lịch sử Việt Nam thời kỳ các Vua Hùng trị vì.
Thời Đại Hùng Vương - Đẳng cấp wap game Lịch Sử Việt

"Thời Đại Hùng Vương” chúng ta quay trở lại những ngày đầu lập nước để chúng ta tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc, nổi bật của xã hội Văn Lang dưới triều đại các vua Hùng.
Với cốt truyện Thuần Việt, các nhân vật phong phú đậm chất “Việt cổ” game thủ sẽ được trải nghiệm những kiến thức lý thú trong thời ký đầu dựng nước và giữ nước. Không chỉ phải chiến đấu với thiên tai địch họa, đánh giặc diệt yêu mà người chơi còn có thể so tài xây chạ bảo vệ làng tránh khỏi sự xâm chiếm của người chơi khác. Để trở thành một lạc tướng hùng mạnh thời Văn Lang người chơi phải có tư duy chiến thuật. Khi chiến đấu với mỗi loại giặc người chơi phải có cách dàn đội và chọn quân khác nhau mới có thể đánh bại được người chơi khác hay vượt qua những thử thách trên chặng đường dựng nước cho riêng mình.
Thời Đại Hùng Vương - Đẳng cấp wap game Lịch Sử Việt

Thời Đại Hùng Vương” là một trải nghiệm hoàn toàn khác so với các cách chơi game chiến đấu quen thuộc từ trước tới nay. Đặc biệt game có thể chơi được cả trên PC và mobile, game thủ chỉ cần bỏ chút thời gian trên xe bus hoặc thời gian chờ bạn bè cũng có thể xây dựng cho mình một làng chạ nhỏ có thể tham gia kết bạn, so tài, buôn bán…
Thời Đại Hùng Vương - Đẳng cấp wap game Lịch Sử Việt

Các bạn hãy tham Thời Đại Hùng Vương để hiểu hết về lịch sử của Đất Nước và để trải nghiệm những điều thủ vị mà game mang lại nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi