Tải Mobi Army 230 - Download game Army 2.3.0 Online cho Android, Java

Mobi Army 2.3.0 Online tay súng cừ khôi

Tiếp nối sự thành công của những phiên bản trước BQT Mobi Amy đã không ngừng làm việc và cho ra đời phiên bản mới nhất đó là Mobi Army 2.3.0. Phiên bản mới này ra mắt với nhiều Livel mới - chinh phục những đỉnh cao của một mùa hè sôi động.

Tải Mobi Army miễn phí cho Mobile

Phiên bản mới Mobi Army 2.3.0 ra đời với nhiều chức năng và sự thay đổi hơn hắn so với những phiên bản trước như: _ Mở rộng level
                 _ Fix lỗi hack
Phiên bản Mobi Army 2.3.0 sẽ mở rộng thêm nhiều Level mới để các tay súng có thêm cơ hội chinh phục các đỉnh cao mới. Đây là điểm nổi bật nhất được rất nhiều tay súng thiện xạ chờ đón.

Mobi Army 2.3.0 là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt chơi với cách chơi đơn giản. Hệ thống lựa chọn nhân vật phong phú tới 9 nhân vật khác nhau với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật. Game không chỉ hấp dẫn bởi những item mới hết sức độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất... mà còn bởi những map chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết…
Ngoài ra, Mobi Army 2.3.0 cũng sửa lỗi hack của phiên bản trước, các game thủ an tâm đấu súng trong "môi trường sạch và lành mạnh" nhé.
Các bạn tải Mobi Army để chinh phục các Level mới ngay nhé. GameNong chúc các bạn thành công!

Link Tải miễn phí

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi