Tải Pokemon - Game offline bắt thú, luyện công hót trên Mobile

Pokemon - Game offline Pokemon huấn luyện và chiến đấu Hót trên Điện Thoại

Nếu bạn yêu thích những con vật ngỗ nghĩnh và dễ thương? Nếu bạn muốn trở thành người săn bắt và huấn luyện những chú thú hoang dã trở thành những chiến binh trong các loài thú? Thì bạn hãy tham gia vào Vương Quốc Pokemo - Game săn bắt thú, luyện công, chiến đấu Hót nhất trên Mobile. Giảm chắc rằng bạn sẽ yêu thích khi tham gia chơi Pokemon. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia bạn nhĩ!

Tải Pokemon về Điện thoại Tại Đây


   Game Pokemon

Một số nét hấp dẫn của Game Pokemon

Đây là trò chơi cực kỳ hấp dẫn và vui nhộn với những chú Pokemon dễ thương.  Bạn có thể thu phục Pet, và sử dụng Pet làm những phương tiện cho mình như: làm thú cưỡi, ngồi thuyền, bơi trên nước và… bay trên khinh khí cầu.
Cốt truyện của Pokemon cực kỳ hấp dẫn và thú vị. 
Kịch bản sâu và bất ngờ 
với nhiều tình tiết ly kỳ cuốn hút người chơi.
(Thiên Địa chi sơ, vạn năm về trước có hai vị thần, một người duy trì trật tự, một người cai quản thế giới hỗn loạn, kiềm chế lẫn nhau, duy trì cân bằng của thế giới. Bạch Long, vị thần đứng đầu Thiên Giới phụ trách cai quản trật tự. Ba vị thủ hộ thánh thú lần lượt là Lôi Kỳ Lân, Tinh Vân Hạc cùng Minh Vương Long. Hắc Long, vị thần đứng đầu Địa Giới phụ trách cai quản thế giới hỗn loạn. Bốn vị chiến thần thú lần lượt là Chiến Thần Đà, Tương Quân Giải, Linh Quang Lộc và Hỏa Phượng Hoàng.
Trăm năm trước, vì tranh đấu liên miên với nhau, 2 vị thần cùng biến mất. Không lâu sau đó, thế gian xuất hiện hai Bảo Châu, một trắng, một đen. Người ta tin rằng đây chính là linh hồn của các vị thần cổ đại, có năng lượng vô tận. Về sau, hai Bảo Châu này, một bay lên Thiên Giới, một rơi xuống nhân gian, tiếp tục sứ mệnh bảo vệ thế giới.
Cậu bé Neil trong thời niên thiếu bị Hắc Long Quân Đoàn bắt mất người bạn gái thanh mai trúc mã. Vì thế, câu quyết tâm rèn luyện thành Huấn luyện sư giỏi nhất, quyết tâm tìm lại người bạn gái bị bắt cóc. Dấn thân vào thế giới Huấn luyện sủng vật, chiến đấu với nhưng sủng vật mạnh nhất, Neil dần khám phá ra bí mật về thân thế kỳ bí của cô bạn gái, về Hắc Bạch Bảo Châu cùng Bạch Long và Hắc Long trong truyền thuyết.)
Game PokemonGame PokemonGame Pokemon
Game Pokemon ra đời với đồ họa cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt, hình ảnh sắc nét, khung cảnh hoành tráng nhưng rất thơ mộng,... Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia Pokemon Offine bạn nhĩ!
GameNong chúc bạn thành công
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi