Tải game Cờ Tướng Online cho Điện Thoại Android,Java, Iphone Miễn phí

Tải game Cờ Tướng Online cho Điện Thoại Android Java Iphone Miễn Phí

Cớ Tướng! Môn thể thao giải trí mang tính trí tuệ chắc hắn ai cũng từng biết đến!

Cờ Tướng Online
 Bạn là người yêu môn thể thao này? Bạn có đủ thời gian để chơi môn thể thao tốn thì giờ này không nhĩ? Nếu bạn không có thời gian thi phải làm sao để thỏa nỗi đam mê đây? Một giải pháp rất đơn giản đó là tham gia chơi Game Cờ Tướng Online cho Điện Thoại. Hôm nay Gamenong xin giới thiệu cùng anh em game Cờ Tướng Online Miễn Phí cho Điện Thoại để các bạn thỏa niềm đam mê. (Mini game Cờ Tướng iWin)
Cờ Tướng Online cho Mobile

Tải Cờ Tướng Online về máy

Giới thiệu về Cờ Tướng Online:

Trong tất cả các mini game trí tuệ cho Mobile như: Cờ Vua, Cờ Vây, Caro,... thì Cờ Tướng được xem lả một trong những game được mọi người ưa thích nhất. Game mang tính trí tuệ nên người chơi phải dựa vào độ thông minh, sự nhạy bén, và chỉ số IQ của mình để đánh bại đối phương.
Cờ Tướng Online cổ xưa

Hướng dẫn cài đặt và cách chơi game Cờ Tướng Online:

Đây là game rất Hót nên việc cài đặt cũng vô cùng dễ dàng cho mọi dòng máy từ cục gạch đến máy vip. Cụ thể như đối với với điện thoại java thì tải bản .jar, điện thoại iphone thì cài bản .ipa và điện thoại android thì cài bản .apk.

Giao diện của Cờ Tướng Online:

Chắc chắn với các bạn một điều đó là hình ảnh cực chuẩn, giao diện qua tuyệt và âm thanh lại tốt. Đặc biệt đây là game giải trí tích hợp mini game nên khi tham gia chơi Cờ Tướng Online anh em còn có thể tham gia thêm một số tính năng khác như chát chít, đọc hót tin và cũng có thể chơi game khác nữa...
Cờ Tướng Online

Luật chơi và cách chơi game:

Cờ Tướng Online miễn phí game giải trí mang tính trí tuệ được mọi người yêu thích nên hầu như ai cũng biết luật chơi nên mình không muốn nói thêm nữa. Nếu bạn nào muốn tìm hiểu thật chi tiết thì vào Google.com giùm mình nha. GameNong hi vọng ngày càng có nhiều bạn tham gia chơi môn thể thao trí tuệ này.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi