Tải Avatar 225 - Wap game Avatar 2.2.5 phiên bản mới nhất cho Android, Java, Ios

Avatar 225(Avatar 2.2.5) - phiên bản game mới nhất cho Điện thoại  Android, Java, Ios

Một mùa hè sôi động và thành công của nơi giao lưu, vui chơi  giải trí cho tuối Teen  sắp đi qua để nhường lại cho một năm học  đầy những niềm vui và thử thách mới. Nhằm chào mừng năm học mới BQT Avatar Online vừa cho ra đời phiên bản miễn phí mới nhất cho cộng đồng game mạng xã hội đó là Avatar 225(Avatar 2.2.5)
Avatar 225(Avatar 2.2.5) - phiên bản game mới nhất cho Điện thoại  Android, Java, Ios

Tải Avatar 225 miễn phí về máy

Những nét nổi bật của phiên bản mới nhất Avatar 225:

Avatar 225 tiếp tục có những nét mới  với việc thay đổi hàng loạt giao diện mới và  thêm nhiều tính năng cực hot cho bạn chơi.  Thành Phố Avatar2.2.5 đang ngày càng phát triển, trở thành một thành phố hiện đại, sôi động, có diện mạo hoàn toàn thay đổi so với những phiên bản trước như Avatar 222. 
 Thành Phố Avatar2.2.5
Hơn thế nữa Thành Phố Avatar 225 còn là nơi cho các bạn thỏa sức gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ tình cảm của mình với bạn bé, tạo profile cá nhân. Ngoài ra Avatar còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.. tha hồ để các bạn vui chơi giải trí.
phiên bản Avatar 225
Đặc biệt trong các phiên bản Avatar nói chung và phiên bản Avatar 225 luôn đi theo xu hướng của ngưới chơi là: Hình tượng các nhân vật đáng yêu, tạo hình đẹp.Các chức năng dễ hiểu, dễ chơi và Cơ hội gắn kết bạn với thế giới những người cùng chơi khác.
Với những tính năng bất ngờ và thú vị như vậy thì hy vọng sẽ tạo cho các bạn những giây phút sáng khoải. GameNong chúc anh em thành công!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi