Tải Avatar 243 - Tải Avatar HD Miễn Phí Mới Nhất cho đt Iphone

 Tải Avatar 243 - Tải Avatar HD Miễn Phí Mới Nhất cho đt Iphone Android Java

Avatar game mạng xã hội của TeaMobi và đang là game hot nhất trên thị trường game online dành cho điện thoại hiện nay. Thu hút được một cộng đồng lên tới hàng triệu người chơi và tải avatar hằng ngày. NSX vừa cho ra đời phiên bản mới nhất với những tính năng đặc biệt chào đón mùa Hè sôi động - Avatar 243 online
Avatar 243 Online

Tải game Avatar Online

Game Avatar 243 hấp dẫn mọi người bởi hoạt động như chăn nuôi, câu cá, và trồng trọt, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo nhật ký cá nhân cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.

Mỗi phiên bản mới của Avatar luôn mang đến cho chúng ta những trò chơi thú vị đồng thời update, fix lỗi cũng như tạo ra các event vô cùng hấp dẫn. Vì vậy các bạn phải thường xuyên ghé thăm chúng tôi để cập nhật tải Avatar 243 phiên bản mới nhất nhé.

Ngoài ra các bạn còn được tải Avatar miễn phí. Bạn có thể tai Avatar 243 về máy và chơi cùng bạn bè, anh chị em của mình thật là tuyệt vời phải không nào!
Tải Avatar 243 Mới Nhất Cho java, Android, Iphone …

Soạn Tin: TG 127128 gửi 6086 ==> Nhận Link Tải Avatar Các Phiên Bản

Hoặc Tải Avatar mới nhất trực tiếp trên điện thoại :
Tải Avatar 243 cho JavaAvatar241.jar (0.5 MB) | jad
Tải Avatar cho Android: Avatar_Android_241.apk (5.4 MB)
Tải Avatar cho iOS(Iphone/ Ipat): Avatar241.ipa (10. MB) | Cài tự động
Tải Avatar 243 phiên bản mới nhất hiện nay đã thay đổi giao diện mới chuẩn HD khi tương tác cùng NPC, gỡ bỏ tính năng “Trộm nông trại”. Các chủ nông trại hết sức lưu ý vấn đề này để tránh mất đồ.
 Avatar 243 cho điện thoại
Nâng cấp một số tính năng mới vô cùng hấp dẫn của mini game “Đua Pet” tại khu giải trí, mọi người có thể vào trường đua để xem cuộc đua hoặc chat cùng bạn bè tại đây.
^^^ Game đánh bài siêu kinh điển: iOnline
Đám cưới trong avatar 243
Đặc biệt ở Avatar 243 còn có thêm tính năng đám cưới, cũng như tính năng xây dựng thành phố và thay đổi vật phẩm để có một đám cưới trong một mùa hè sôi động trong thể giới avatar nhé.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi