Game Avatar 242 - Đón Tết Cực Vui cùng Avatar 242 HD Online cho đt Cảm Ứng

Game Avatar 242 - Đón Tết Cực Vui cùng Avatar 242 HD Online cho đt Cảm Ứng

Tưng bừng đón Năm Mới cùng cư dân Thành Phố Avatar NSX teamobi vừa cho ra phiên bản tết cực vui nhộn Avatar 242 - Đón Tết Cực Vui cho Mobile
Avatar 242
Tải Avatar Online Bản Mới Nhất

Download

(Link tải Tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)

 Giới thiệu tóm tắt Avatar 242 

Với chủ đề hướng ửng ngày tết của Đất Nước do vậy Trong thế giới của Avatar , bạn có thể tạo ra nhân vật cá tính riêng của bạn , dễ thương , hài lòng để làm cho bạn bè, trò chuyện trò chuyện, chăm sóc cây trồng , vật nuôi trong trang trại của mình , chơi trò chơi đơn giản với bạn bè, xây dựng ... tất cả ở đây, ngay trong thế giới Avatar - Thành phố tuyệt vời, lung linh và huyền ảo.
* Kịch bản trò chơi:
- Kịch bản chính của trò chơi xoay quanh những lễ hội với các game thủ, những người sẽ khám phá thế giới của trò chơi thông qua hoạt động của mình.
- Khi trò chơi bắt đầu , người chơi chỉ là một nhân vật bình thường , sở hữu một mảnh đất nhỏ và một ngôi nhà nhỏ đơn giản , sử dụng các hoạt động của mình như là trồng cây, chăn nuôi, câu cá, cửa hàng trang trí nội thất, trường học, cầu thủ cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng và các mặt hàng để nâng cấp nhà cửa, mua giống cây trồng, vật nuôi mới hoặc các mặt hàng cho mình dùng trong những ngày tết.
Avatar 242 Online
* Quá trình tham gia trò chơi
Đăng nhập - > Ký tự tạo -> Trong trò chơi -> Bắt đầu chơi .
Trong tinh thần của trò chơi trình Tải xuống cho điện thoại của bạn .
Sau khi đăng nhập thành công, người chơi tạo một nhân vật đại diện cho những người đàn ông và phụ nữ tham gia vào các nhiệm vụ trong game.
Người chơi tương tác với các nhân vật và các mặt hàng trong các trò chơi tương tác với các nút (phím D - pad, lên, xuống , trái, phải và nút giữa ) trên điện thoại và các thiết bị di động.
Nhân vật có thể thực hiện một số chức năng cơ bản :
- Hành động: ngồi, quỳ xuống, nhảy, nói dối.
- Cảm xúc: bình thường, khóc, cười, nháy mắt, buồn, lều trại.
- Giao dịch bao gồm:
Xem thông tin cá nhân của bạn và những người khác: bao gồm tên và mức độ
- Kết bạn
- Võ thuật
- Đưa ra một món quà
- Bản thân
- Trình độ học vấn
- Thân thiện
- Gây rối
- sành điệu
- Fun
- y tế
Người chơi thông qua các hoạt động của họ sẽ chi phối 5 chỉ số của họ là: thân thiện, đáng lo ngại, phong cách, niềm vui và sức khỏe.
Chỉ tốt như một số thân thiện, vui vẻ, phong cách, sức khỏe sẽ tăng lên nếu sự cân bằng tất cả các cầu thủ công việc của mình trong các trò chơi hành vi và hòa đồng với mọi người, nếu người chơi quậy phá hay trò chuyện không phải là nội dung hoặc điểm sẽ được nhiều quá gây rối và nếu tài khoản sẽ bị chặn hoặc bị cấm vĩnh viễn.
Avatar 242 HD
Khi chỉ số tốt và các chỉ số cân bằng đang tăng lên , người chơi sẽ được cấp lên đến nhiệm vụ lớn hơn.
Hãy cùng hướng ứng tham gia chơi để có một cái tết vui vẻ các game thủ nhé. GameNong chúc anh em luôn vui cúng Avatar online
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi