Game Avatar 240 HD - Tải Avatar 240 - Lễ Đường Tình Yêu Online cho đt Iphone

Game Avatar 240 HD - Tải Avatar 240 - Lễ Đường Tình Yêu Online cho đt Iphone

Thành công nối tiếp thành công! Sau những thành công vang dội của những phiên bản trước như Avatar 225, Avatar 230 HD nhà sản xuất teamobi vừa cho ra đời phiên bản mới nhất, đặc sắc nhất nhằm tri âm cộng đồng game thủ yêu thể giới Avatar đó chính là phiên bản "Avatar 240 - Lễ đường Tình Yêu"
Tải game Avatar 240 HD - Lễ Đường Tình Yêu

Download game

Phiên bản "Avatar 240 - Lễ đường Tình Yêu" có gì đặc sắc thể:

Chúng ta cùng điểm qua một số tính năng đặc biệt của phiên bản mới này nhé
* Với chú đề là Lễ đường tình yêu cho nên đồ họa trong Avatar 240 được nhà sản xuất trau chuốt hết sức tỉ mỉ làm cho hình ảnh trong game vô cùng đặc sắc, đẹp mê ly và rất phù hợp với ngày hội tình yêu.
Avatar 240 Online
* Thêm tính năng kết hôn:
Phiên bản 240 (2.4.0) này có tính năng kết hôn với những giao diện đẹp, cùng những khung cảnh lãng mạn như "Khu vườn Tình Yêu", "Lễ đường Cưới". Hãy chứng tỏ mình là một anh Chàng, Cô Nàng chịu chơi và bản lĩnh để kiểm cho mình một nửa còn thiểu ưng ý nhất nhé.
* Có thêm hệ thống điểm tình bạn:
Từ nay thông qua Avatar 240 bạn sẽ gia cổ thêm sự gắn kết với anh em và bạn bè thông qua những điểm tình bạn hết sức vui nhộn.
* Tính năng Fix lỗi cùng một số thay đổi:
Avatar 240(2.4.0) sẽ có tính năng hỗ trợ các bác nông dân trong việc mua bán nhằm đạt hiệu quả tốt hơn. Tài khoản chính và tài khoản nông trại từ nay được gộp làm một để thuận tiện cho anh em đi mua sắm. Ngoài ra còn có thêm nhiều item mới nhằm phục vụ cho anh em trong những dịp lễ lớn của đất nước. 
Avatar 240 HD
Quả tuyệt với phiên bản mới Avatar 240 HD này phải không nào. Hãy cùng với MXH nhộn nhịp, vui vẻ, kết bạn, nông trại, câu cá, chơi mini game, thể hiện cá tính của bạn đi nào. Chúc các bạn là những Bác Nông Dân ngập tràn hạnh phúc bên những người tình như ý.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi