Khu Vườn Địa Đàng 132(KVDD 1.3.2) Khu Vườn vui vẻ trên mây Online miễn phí cho Điện thoại

Khu Vườn Địa Đàng 132(KVDD 1.3.2) Khu Vườn vui vẻ làm chủ nông trại trên mây 

Bạn có muốn làm chủ khoảng không vũ trụ? Bạn có muốn sở hữu những đảm Mây huyền ảo? Nếu bạn thích thì GameNong xin giới thiệu cho bạn Khu Vườn Địa Đàng Online. Game KVDD vừa mới cho ra đời phiên bản mới nhất hót nhất đó là Khu Vườn Địa Đàng 132(1.3.2) Khu vườn trồng cây, nuôi thú, chăm farm trên mây, kết bạn cực vui nhộn.
Khu Vườn Địa Đàng 132(KVDD 1.3.2) Khu Vườn vui vẻ làm chủ nông trại trên mây

Tải Khu Vườn Địa Đàng cho Điện Thoại

Giới thiệu về Khu Vườn Địa Đàng Online

Bắt nguồn từ game SkyGaden Online BQT đã nâng cấp vài cái tiến để cho ra phiên bản cực chuần cho anh em đó là Khu Vườn Địa Đàng Khu vườn vui vẻ trên Mây. Đây là game thuộc thể loại mạng xã hội, game nông trại chăm sóc cây cối và giao lưu kết bạn.

Những nét mới trong game Khu Vườn Địa Đàng 132(1.3.2):

 Khu Vườn Địa Đàng Online
Phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 132(KVDD 1.3.2) với những tính năng mới vô cùng mới lạ và hấp dẫn với người chơi. Đây là game trồng cây, nuôi thủ, chăm farm nên rất chủ trọng tới vấn đề giao diện. Game có đồ họa đẹp, hệ thống cây trồng phong phú, đa dạng. Cách thức chơi hấp dẫn, game chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
Phiên bản mới này có nhiều loại cây mới tạo cho game có số lượng cây cực khủng trong thể loại game trồng cây. Về giao lưu chít chát thì quả tuyệt rồi.
Khu Vườn Địa Đàng 132(KVDD 1.3.2)

Cách chơi game Khu Vườn Địa Đàng:

Cái này thì quả dễ rồi, các bạn chỉ việc đăng ký và sẹ được cấp một trang trại Online. Hàng ngày bạn vào trang trại của mình để chăm sóc và đầu tư phát triển để khu vườn của mình trở nên phong phú và đa dạng hơn. Bạn cũng có thể giao lưu, kết bạn để trao đối học hỏi kinh nghiệm cũng như mua bán những vật phẩm mình làm ra.
Game chạy mượt trên các dòng máy chạy hệ điều hành từ Android đến Java. chạy tốt không bị Lag từ máy yếu đến dòng máy mạnh nên anh em yên tâm chơi nhé!
Chơi Khu Vườn Địa Đàng vừa chăm sóc nông trai vừa giao lưu chát chít làm quen với mọi người thì quả tuyệt rồi còn gì nữa anh em. GameNong chúc anh em trớ thành một công dân chuẩn mực của Khu Vườn Vui Vẻ trên Mây.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi