Tải SkyGarden 132| SkyGarden 1.3.2 Online phiên bản mới nhất cho điện thoại Java Android Iphon

SkyGarden Online phiên bản mới nhất - Hót nhất cho Điện Thoại

Sau nhiều ngày hảo hức mong chờ thì cuối cùng game SkyGarden cũng cho ra đời phiên bản mới nhất đó là SkyGarden 132 Những người hàng xóm tốt bụng. Nhưng phiên bản này vừa mới ra nóng hổi thì BQT lại cho BigUpdate bản SkyGarden 1.3.2 với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.
SkyGarden Online phiên bản mới nhất - Hót nhất cho Điện Thoại

Tải SkyGarden 132 về máy

Giới thiệu những tính năng mới của SkyGarden 132(1.3.2):

SkyGarden là game thuộc thể loại game mạng xã hội Online nên khi cho ra phiên bản mới BQT rất chủ trong đến việc giao lưu, kết bạn, trồng hoa bắt bướm, thể hiện cả tính của người chơi do vậy đã cho ra những tính năng cực HÓT sau:
* Nâng cấp thêm nhiều sắc màu cho các tầng mây và nhiều loại hoa mới. Mỗi loại hoa có một nét đặc trưng riêng làm cho khu vườn trở nên lung linh và tươi đẹp.
tính năng mới của SkyGarden 132(1.3.2)
* SkyGarden 132(1.3.2) cập nhật thêm Châu mới đó là Châu Tụ Bảo. Nhiệm vụ của Châu rất quan trọng với người chơi, nó sẽ giúp bạn trong việc lên Level và đua top.
Châu Tụ Bảo trong SkyGaden
* Thay Avatar mới. Đây là nét vô cùng thủ vị các bạn vì hình avatar trong phiên bản mới này vô cùng dễ thương và ngỗ nghĩnh như những chú hề trong hoạt hình.
Avatar mới trong SkyGarden 132(1.3.2)
* Đặc biệt trong phiên bản SkyGarden 132(1.3.2) mới này có thêm item mới và một số mini game mới đang cực hót trên điện thoại trong thời gian qua.

Về giao diện của SkyGarden 132(1.3.2):

Nói về phần đồ họa thì chắc có lẽ hiếm game nào qua được SkyGarden về độ sắc nét và sinh động của hình ảnh, âm thanh thì quả chuẩn luôn...
Game chạy mượt cho các loại máy từ cục gạch cho tới điện thoại xịn (Nhưng chí chạy trên dòng Android và Java) nên anh em yên tâm tải về chơi. 
Hót như thế mà không tải về điện thoại để chơi thì quả uống phí anh em nhĩ! Hãy mau tải SkyGarden 132(1.3.2) về chơi và trở thành những người hàng xóm tốt bụng nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi