Tải Thông Lĩnh Thiên Hạ - Wap game Đại Chiến Hoàng Cung Online mới nhất cho Java, Android

 Thống Lĩnh Thiên Hạ - Game nhập vai Online cho Điện thoại

Thống Lĩnh Thiên Hạ thể loại game nhập vai MMORPG. Game ra đời như một sự đột phá cho làng GMO trong năm 2012 - 2013. Game Thống Lĩnh Thiên Hạ với đặc trưng là sự kết hợp mạng xã hội và tính năng chiến đấu, nhập vai vô cùng độc đáo.
Đặc biệt Ngày 19/5/2013 tới đây, gMO Thống Lĩnh Thiên Hạ sẽ ra mắt phó bản cao cấp mới mang tên Đại Chiến Hoàng Cung.
[gMO] Là một gMO nhập vai chiến đấu với nhiều tính năng đặc sắc mà thời gian qua Thống Lĩnh Thiên Hạ (TLTH) đã được cộng đồng đón nhận và yêu mến. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của game thủ, NPH luôn cập nhật những tính năng mới nhằm tạo ra một sân chơi đa dạng và mang đến những trải nghiệm thú vị. Theo đó phó bản mới Đại Chiến Hoàng Cung hứa hẹn là một tính năng nổi bật, tạo được nhiều thử thách cho người chơi trong tháng 5/2013 này.
Thống Lĩnh Thiên Hạ sẽ ra mắt phó bản cao cấp mới mang tên Đại Chiến Hoàng Cung..

Khi đến đây lần đầu tiên các game thủ phải vượt ải Ngoại Thành, dọn dẹp hết bọn phản loạn ngoài phần thưởng nhận được sẽ có NPC dẫn đường đưa người chơi tiến sâu vào Hoàng Cung. Phó bản có 5 ải là Ngoại Thành – Nội Thành – Cấm Cung – Đại Điện và Mật Thất được bố trí theo độ khó tăng dần, càng vào sâu bên trong độ khó và mức độ nguy hiểm càng tăng đòi hỏi người chơi phải vận dụng nhiều kỹ năng như chiến đấu, thủ thuật linh hoạt để tránh các đòn tấn công cực kỳ bạo liệt của các boss trong phó bản. Đặc biệt tại đây game thủ có thể an tâm chiến đấu mà không sợ ngộ sát.
Thống Lĩnh Thiên Hạ sẽ ra mắt phó bản cao cấp mới mang tên Đại Chiến Hoàng Cung.

Thử thách càng cao, phó bản sẽ tưởng thưởng công cán người chơi càng xứng đáng. Nếu chinh phục thành công người chơi sẽ nhận được rất nhiều các vật phẩm và trang bị có giá trị. Trong đó trang bị Nguyền Rủa và Thần Thánh đều là những trang bị mơ ước của cộng đồng TLTH.
Tự trải nghiệm, tự chinh phục thử thách và vượt qua mọi trở ngại để đi đến vinh quang là tiêu chí mà phó bản Đại Chiến Hoàng Cung mang đến cho người chơi.
Trong lúc chờ đợi  ra mắt phó bản cao cấp mới mang tên Đại Chiến Hoàng Cung thì các bạn có thể tải thì các bạn có thể tải Thống Lĩnh Thiên Hạ Siêu Phẩm Game Mobi online về chơi tạm nhé!.
Link tải Thống Lĩnh Thiên Hạ Siêu Phẩm Game Mobi online: 

TẠI ĐÂY

Một số bài viết cùng chuyên mục:
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi