Tải Thông Lĩnh Thiên Hạ - Game nhập vai Online cho Điện thoại


 Thông Lĩnh Thiên Hạ - Game nhập vai Online cho Điện thoại

Thông Lĩnh Thiên Hạ là thể loại game nhập vai MMORPG. Game ra đời như một sự đột phá cho làng GMO trong năm 2012 và đặc biệt là năm 2013 với những tính năng mới nổi trỗi mà chưa game điện thoại nào có được. Game được cộng đồng game thủ đánh giả là hay nhất cho game Mobi năm 2013.  Game Thống Lĩnh Thiên Hạ với đặc trưng là sự kết hợp mạng xã hội và tính năng chiến đấu, nhập vai độc đáo.

Tải Thống Lĩnh Thiên Hạ vế cho Điện thoại


Thông Lĩnh Thiên Hạ

Giới thiệu vài nét về Thống lĩnh thiên hạ 2013:

Game Thống Lĩnh Thiên Hạ
Thống Lĩnh Thiên Hạ là thể loại game được việt hóa 100%. Game xuất hiện vào cuối năm 2012, và được cho là sẽ tạo cơn địa chấn trong năm 2013 về số lượng người đam mê. Vậy nguyên nhân từ đâu mà mọi người lại yêu thíchThống Lĩnh Thiên Hạ đến như thế?
Game xoay quanh việc tranh dành một quyển kỳ thư với tên gọi “Hồng Liệt” giữa các cao thủ trong giới giang hồ võ lâm với nhau.
Game nổi bật ở hệ thống Gia Viên với khả năng ăn trộm siêu cấp cùng Tuyệt Kỹ Đạo Thiết ấn tượng. Người chơi có thể tự trồng và thu hoạch những item cần thiết trong hành trình chiến đấu, người chơi cũng có thể tự nuôi trân thú, và tích lũy kinh nghiệm để tăng level...
Thống Lĩnh Thiên Hạ 2013
Thống Lĩnh Thiên Hạ còn có chức năng Party kết hợp với Tổ đội qua hệ thống Chiến Xa, Trân Thú và Tinh Linh cải tiến. Bên cạnh đó Thống Lĩnh còn được game thủ quan tâm với 6 phái bao gồm 3 class thiên về Ma Pháp và 3 class thiên về Vật Lý. Những tính năng này làm cho các bạn chơi game từ cả nhân vật cấp cao lẫn cấp thấp đều được hưởng những lợi ích về exp, tăng sức mạnh, phòng thủ... ngang bằng nhau.
Thống Lĩnh Thiên Hạ 2013
Ngoài ra Thống Lĩnh Thiên Hạ còn được trang bị với tính năng Hợp Thể, Thuộc Tính và Biến Thân của trân thú. Khi hợp thể với trân thú, nhân vật sẽ tiến hành auto với các tính năng như tự động tiến hành tấn công, nhặt đạo cụ, phóng thích kỹ năng, sử dụng đạo cụ,...
Game Hót như vậy thì tải ngay về Mobile để chơi luôn bạn nhĩ.

Thống Lĩnh Thiên Hạ 2013 cho ra Sự kiện Hót tháng 5 anh em nè

Thống lĩnh Đua Top nhận Sony Xperia J
Để chào mừng sự kiện khai mở máy chủ mới Phi Ưng - miền đất của quần anh tụ hội với những giấc mơ và khát khao cháy bỏng bình thiên hạ, định lại giang sơn.Thống Lĩnh đã cho ra mắt sự kiện "Đua Top hăng say - rinh ngay Sony Xperia J" cực hot để chấp cánh cho những giấc mơ đó.
Liệu ai sẽ là bá vương thiên hạ, đứng đầu Top Thực Lực - chủ nhân chiếc smartphone khiến người người ngưỡng vọng? Cuộc tranh tài đã cận kề, hãy cùng chờ xem anh hùng hào kiệt nào đủ bản lĩnh trở thành kẻ chiến thắng để vững bước hùng bá giang sơn định lại thiên hạ nhé!


Thời gian diễn ra: 26/04 đến 08/05/2013.
Phạm vi áp dụng: Top 03 người chơi của bảng xếp hạng "Thực Lực" ở server Phi Ưng.
Phần thưởng
Hạng nhất: 1 KungFu Panda(cấp 14), 1 Trân Thú Kim Điêu Vương(cấp 3), 10 Đá Thiên Linh, 1 Tinh Linh.
Hạng 2: 1 KungFu Panda(cấp 10), 1 Trân Thú Kim Điêu Vương(cấp 2), 10 Đá Thiên Linh, 1 Tinh Linh.
Hạng 3: 1 KungFu Panda(cấp 6), 1 Trân Thú Kim Điêu Vương(cấp 1), 10 Đá Thiên Linh, 1 Tinh Linh.
Đặc biệt: Anh Hùng nào đứng đầu bảng (hạng nhất top Thực Lực) sẽ đoạt được phần thưởng là chiếc smart phone Sony Xperia J sành điệu và tươi trẻ.
Còn chờ gì nữa mà không mau trở thành người đâu tiên đứng top, rinh thưởng khủng khiến người người ngưỡng mộ nào!
GameNong chúc các bạn vui cùng Thống Lĩnh Thiên Hạ 2013.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi