Tải game Thiên Địa 3D Online cho Smartphone

Tải game Thiên Địa 3D Online cho Smartphone

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển - ra mắt trên thị trường Việt Nam.Bên cạnh đó, hệ thống skill đỉnh cao với dàn hiệu ứng đa dạng phát triển theo từng cấp độ level nhân vật và trang bị cũng là điểm gây ấn tượng mạnh với người lần đầu tiên chơi game.
Điều đầu tiên gây ấn tượng với người dùng ở Thiên Địa 3D chính là đồ họa Unity 3D khá sắc nét, bên cạnh đó là loạt tạo hình nhân vật - skill - map lấy cảm hứng từ huyền thoại MU Online quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ. Có thể nhận thấy đội ngũ thiết kế của Thiên Địa 3D đã thành công khi tái hiện chân thực những điểm đặc sắc nhất của MU Online lên nền tảng mobile.
Thiên Địa 3D được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế hiệu ứng skill hoành tráng tăng dần theo cấp độ, cùng hệ thống camera tối ưu đa góc nhìn cho phép quan sát từ bao quát đến cận cảnh tùy theo tính chất trận đánh.
Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của Thiên Địa 3D so với những tựa game cùng thể loại nhập vai chiến thuật ARPG trên thị trường, đem lại cho người chơi cảm nhận chân thực từng chuyển động ra đòn của nhân vật trên từng cái vuốt tay.
Không chỉ gây ấn tượng với nền tảng đồ họa đẳng cấp, Thiên Địa 3D còn sở hữu gameplay thú vị và khá mới lạ khi "mix" 2 thể loại đang được game thủ ưa chuộng trên thị trường là MMOARPG (Action MMORPG) và MOBA với nhau. Cụ thể, Thiên Địa 3D đã tạo ra loạt phụ bản đặc biệt "mix" MMOARPG và MOBA với nhau. Như vậy bên cạnh gameplay đặc trưng ARPG, người chơi còn được thử sức trong loạt phụ bản như: Bảo Vệ Nữ Thần, PvP... với lối chơi mới lạ khi vừa có thể nhập vai chiến đấu thả ga, vừa cùng đồng đội phá trụ đối phương giành vật phẩm quý.
Nhìn chung, Thiên Địa 3D đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của game thủ Việt đối với một tựa game trên mobile hiện đại, không yêu cầu phải liên tục online 24/24 mà dùng hệ thống thể lực để đảm bảo cân bằng cho tất cả người chơi.
Đặc biệt với Thiên Địa 3D , dường như "đô-la thần chưởng" chỉ có tác dụng hỗ trợ, không phải là tất cả, bởi lẽ tựa game đặc biệt đề cao kỹ năng phản xạ và tư duy chiến đấu của người chơi. Vì thế để trở thành bá chủ, bạn phải là người có kinh nghiệm dày dạn trong chiến đấu, chứ không phải đại gia "có tiền mua tiên cũng được" như những tựa game khác.
Nhìn chung, Thiên Địa 3D đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của game thủ Việt với một tựa game mobile!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi