Tải game 9Shot Online cho điện thoại Sony, iPhone

Tải game 9Shot Online cho điện thoại Sony, iPhone

9Shot Online - Hot game bắn súng canh tọa độ vừa chính thức cập bến Việt Nam, với tên gọi 9Shot hay còn gọi khác là NiceShot hỗ trợ cho Android, Sony và iOS, Iphone ipad đã chính thức phát sóng miễn phí. Đây là một game có đồ họa anime với những nhân vật hoạt hình manga thú vị, được biết game có tên gốc khá dễ thương là Papa Dũng Giả, game được phát hành bởi NPP Mobiz , tham gia chơi 9Shot để trở thành những vị anh hùng cực ngầu và là những tay súng cừ khôi nhé.
- Top game online mới nhất năm 2015
Cũng sở hữu lối chơi bắn súng theo lượt như gunbound mobile, game 9shot sở hữu một cốt truyện khá hay dưới hình ảnh của những nhân vật đáng yêu và quen thuộc như Naruto, Elsa, Iron man, Thor… Bạn sẽ được lựa chọn nhân vật cho mình tùy theo giới tính nhân vật. Đây là một game bắn súng 2D khá xì teen, tham gia 9shot dù là nam hay nữ, các nhân vật cũng được tạo hình hết sức đáng yêu, ngoài ra các nhân vật trong game niceshot này còn có khả năng biến hình thú vị và hấp dẫn.
Ngoài những tính năng chính là bắn súng đối kháng canh góc tọa độ ra vô cùng hấp dẫn thì những tính năng phụ trong game 9Shot cũng là điểm nhấn cho mọi người phái lưu tâm. Trong game bạn có thể giao lưu, kết bạn, tán tỉnh, kết hôn, kết nghĩa và có một gia đình thật sự ấm áp. Những thú cưng ngoài giúp bạn giữ nhà còn có khả năng hỗ trợ chiến đấu khá cao, đây là những con thú thông minh, bạn có thể sai chúng đ tìm những bảo vật, những iterm mà niceshot yếu cầu. Nhanh tay Tải 9Shot về điện thoại và trải nghiệm tựa game bắn súng 2D tuyệt vời này thôi nào!
Lưu ý: là hot game 2D nên chạy cực tốt trên mọi dòng máy, kế cả những chiếc điện thoại cấu hình thấp các bạn nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi