Đại Tướng 1.0 Online – Game Thẻ Bài Tuyệt Đỉnh cho điện thoại

Đại Tướng 1.0 Online – Game Thẻ Bài Tuyệt Đỉnh cho điện thoại android, java và ios

Đại Tướng phiên bản 1.0 online là game online đấu thẻ bài lấy bối cảnh hào hùng thời Tam Quốc có thể chạy tốt trên hệ điều hành android, phiên bản dành cho máy ios và iOS (iphone, ipad) cũng đã được phát hành.
!!! Chơi thêm: iOnline game đánh bài Víp nhất cho di động
Game Thẻ Bài Tuyệt Đỉnh Đại Tướng 1.0 Online
dai tuong 1.0 online
Khi chơi game Đại tướng 1.0 game thủ có hàng trăm lá bài được xây dựng dựa trên đặc điểm của những danh tướng thời Tam Quốc như Quan Vân Trường, Khổng Minh, Cát Lượng,Chu Du… Khi tham gia người chơi sẽ bắt đầu đi sưu tầm cho mình những thẻ bài quý phù hợp với chiến thuật và phong cách của mình để lên đường vượt ải tìm vinh quang.
Game Thẻ Bài Tuyệt Đỉnh Đại Tướng 1.0 Online
Hệ thống thẻ bài trong game Đại Tướng 1.0 online khá phức tạp. Bắt đầu từ những thẻ bài thông dụng nhất, trong quá trình khiêu chiến NPC khác, người chơi bắt đầu kiếm những thẻ bài quý hiếm. Trong game có hàng trăm lá bài được chia thành 7 loại bài dựa trên đặc điểm riêng biệt của những danh tướng thời Tam Quốc. Giữa 7 loại bài này có quan hệ tương sinh tương khắc lẫn nhau.
Game Thẻ Bài Tuyệt Đỉnh Đại Tướng 1.0 Online
Ở mỗi trận chiến của game Đại Tướng game thủ sẽ sắp xếp đội hình gồm 6 quân bài theo 2 hàng. Những lá bài thực hiện đòn tấn công theo lượt. Mỗi trận đấu sẽ có đến ba hiệp. Để dành chiến thắng trong cuộc chơi, người chơi cần có sự am hiểu về Tam Quốc để đưa ra chiến thuật hợp lý nhằm khắc chế đối phương. Đây là cuộc quyết đấu vô cùng gam go, đòi hỏi game thủ phái có tâm lý và bản lĩnh cũng như sự quyết đoán trong cách điều binh khiển tướng.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi