Tài Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản 19.0 cực hay cho điện thoại

Tài Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản 19.0 cực hay cho điện thoại

Phong Vân Truyền Kỳ mở phiên bản mởi 19.0 cực hot với nhiều tính năng, phiên bản mới được chờ đợi cho các hảo hán anh hùng khám phá!
Tài Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản 19.0 cực hay cho điện thoại

Những tính năng mới của PVTK 19.0

1. Các kênh chat liên minh :
Phiên bản mới sẽ có thêm cập nhật kênh chat liên minh, các nước trong liên minh có thể trò chuyện trực tiếp với nhau thông qua các kênh liên bang. Từ đây sẽ hợp nhất chiến đấu trong một "tập hợp tất cả mọi người mạnh mẽ", tính năng này sẽ giúp các trận đánh chiến đất nước trở nên hấp dẫn hơn, sôi động và rất tinh thần đoàn kết giữa các thành viên liên minh hơn.

2. Chi tiết xem Thú:
Nếu phiên bản cũ làm cho bạn khó chịu khi mua bán trận đấu thứ hai trên cơ sở giao dịch bởi vì con vật cưng không thể nhìn thấy các chi tiết trong phiên bản mới này, bạn có thể xem chi tiết trên cơ sở tổng trấn giao dịch
Tài Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản 19.0 cực hay cho điện thoại
3. Hệ thống hấp dẫn Foundry
Yêu cầu: Cấp 65 hoặc cao hơn
Bản đồ: The Forbidden City
NPC: Kinh doanh lò

Lò sản xuất được vũ khí bộ binh thần, khi chế độ đào tạo có thể mở Thạc sĩ với vai trò khác nhau, cũng có thể được mở bằng tay. Sau khi mở các bậc thầy sẽ có hiệu lực 24 giờ để giúp tăng cầu thủ chất lượng để đào tạo chế độ thần binh. Có 4 loại binh sĩ xử lý tâm thần có thể đào tạo trong các đại lý NPC đúc là một chất kiềm nhẹ, thương mại, tăng trưởng và vũ khí hạng nặng.
Tài Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản 19.0 cực hay cho điện thoại
4.Chỉ lệnh Cường Công hướng dẫn mới cho lệnh quốc gia chỉ cho phép bạn tuyên chiến với nước với các nước khác trong giai đoạn bảo vệ, chỉ được phép sử dụng trong các quốc gia hàng đầu 10 bảng xếp hạng và phải tuân theo quy định nhà nước hiện hành chiến tranh.

5. Thêm cầu thủ mới dẫn

Cầu thủ mới với hệ thống trò chơi sẽ được tìm kiếm chỉ dẫn kỹ năng học tập NPC, nâng cao kỹ năng hợp lý có thể giúp nâng cao nhân vật để đấu tranh cho bản thân. Nhanh tay cùng GameNong cập nhật game pvtk phiên bản mới nhất 1014 !
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi