Tải game Thiên Tướng Giáng Hạ mới nhất 2014 cho Android

Thiên Tướng Giáng Hạ Online - Phong Thần quyết chiến, ghi vang sử sách

Thiên Tướng Giáng Hạ online, game tái hiện lại bối cảnh thế giới khi trời đất còn hỗn mang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt bất vong và cô tịch vĩnh hằng.. Yêu tinh dẫn tinh binh đánh chiểm thiên đình.
Thiên Tướng Giáng Hạ Online - Phong Thần quyết chiến, ghi vang sử sách
Hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú. Mỗi nhân vật đều mang trên người một nhiệm vụ và phong cách khác nhau. Game thủ sẽ nhập vai vào một nhân vật anh hùng và đi xuống nhân gian trải qua các triều đại để tìm lại các Tướng Tinh giải cứu Thiên Giới. Đây là một nhiệm vụ hào hùng và hứa hẹn nhiều sự thú vị. Trong quá trình phiêu lưu, người chơi sẽ phải đương đầu với thế lực Yêu ma hùng mạnh và gian ác.
Thiên Tướng Giáng Hạ Online - Phong Thần quyết chiến, ghi vang sử sách
Thiên Tướng Giáng Hạ online đề cao tinh thần tập thể và để nhanh chóng tăng Level, các anh hùng có thể liên kết với nhau, tạo thành hệ thống chân kiềng. Lợi thế của chân kiềng là sẽ được hưởng điểm khi người chơi cùng chân kiềng đánh quái, yêu tinh và ngược lại.
Tải game Thiên Tướng Giáng Hạ mới nhất 2014 cho Android
Không chỉ thế, Thiên Tướng Giáng Hạ còn có hệ thống trang bị, hệ thống vũ khí lợi hại, hàng loạt các skills hoành tráng hỗ trợ các đại anh hùng khi chiến đấu. Tham gia Thiên Tướng Giáng Hạ các nhân vật được trang bị những Item tất yếu như Quần, Áo, Nón, Găng, Giày và Vũ Khí khá đa dạng. Ngoài ra còn có những Item hỗ trợ.
Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 607025 gửi 6086
Mỗi loại Trang bị đều có thuộc tính riêng và thuộc tính ẩn. Những thuộc tính ẩn chỉ được kích khi sử dụng đúng theo nguyên tắc chiến thuật. Điều này sẽ tạo nên sự đa dạng về phong cách cũng như cách biến hóa sao cho hợp lý với nhu cầu của người chơi.
Gamenong.blogspot.com chúc game thủ chơi vui!

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi