Tải Game Mãnh Tướng 4 - Phiên bản mới nhất Mãnh Tướng 4.0

Tải Game Mãnh Tướng 4, Cập Nhật Khủng phiên bản mới nhất Mãnh Tướng 4.0

Phiên Bản Mãnh Tướng 4 ra mắt các chủ tướng với nhiều cập nhật hot, Mãnh Tướng 4.0 hứa hẹn có thêm nhiều tính năng mới cũng như hàng loạt sự kiện ưu đãi cực hấp dẫn chào Quốc Khánh. Vậy game có gì hot, GameNong xin điểm qua một vài điểm trong phiên bản 4.0 này nhé!
Tải Game Mãnh Tướng 4, Cập Nhật Khủng phiên bản mới nhất Mãnh Tướng 4.0
Hoặc Soạn: Tải bằng cú pháp SMS
Tải game: TG 460002 gửi 6086

Cập Nhật Những tính năng mới trong Mãnh Tướng 4

1. Trau chuốt đồ họa, âm thanh và các hệ thống khác
Phiên bản Mãnh Tướng 4 được NSX trau chuốt lại đồ họa sắc nét, âm thanh sinh động hơn, hệ thống thẻ tướng, phó bản đa dạng hơn so với phiên bản Mãnh Tướng 3.0 trước đó… Tính năng Thần Binh Giáng Thế trong phiên bản trước được update lại lần này tiếp tục giúp tựa game có thêm một điểm cộng so với các gMO cùng thể loại mà chúng ta đang chơi.

2. Tính Năng Thần Binh được nâng cấp thêm
Với phiên bản Thần Binh Giáng Thế update lần 2, Mãnh Tướng 4.0 bên cạnh những tính năng cũ thì đã mở rộng các tính năng mới ưu việt hơn như: tính năng thu thập, năng cấp, luyện hóa Thần Binh, tranh hùng, đoạt vị và hàng loạt các tính năng khác sẽ góp phần tạo nên một thế giới Mãnh Tướng 4 hùng mạnh, sôi sục ý chí quyết tâm vươn lên các đẳng cấp mới.
Tải Game Mãnh Tướng 4, Cập Nhật Khủng phiên bản mới nhất Mãnh Tướng 4.0
3. Nâng cấp tính năng Chiến Dịch Thần Tốc
Mãnh Tướng phiên bản mới 4.0 giúp nâng cấp tính năng Chiến Dịch Thần Tốc với các gói quà hấp dẫn khi hoàn thành từng Ải như Chủ Tướng, Phó Tướng, Linh Bội, KNB, Tiền Đồng nhân sự chiện chào mừng Quốc Khánh nước nhà.
Đồng thời, tính năng Chiêu Mộ Chủ Tướng và Phó Tướng được thiết lập lại, qua đó người chơi sẽ dễ dàng có được Chủ Tướng, Phó Tướng hơn phiên bản mãnh tướng 3.0.
Tải Game Mãnh Tướng 4, Cập Nhật Khủng phiên bản mới nhất Mãnh Tướng 4.0
Link cho từng dòng máy:
Tất cả các dòng máy Android: ManhTuong_0721.apk
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad: ManhTuong_0721.ipa  | Cài tự động
Với những tính năng cập nhật mới nhất trong phiên bản 4.0 sẽ hỗ trợ các tướng sĩ rất nhiều trong những hoạt động tiếp theo để các nhân sĩ dễ dàng nâng cao level hơn. Nhanh tay tải Mãnh Tướng 4 và cùng trải nghiệm những điều thú vị trong game nào game thủ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi