Game Mãnh Tướng phiên bản 3.0 cho điện thoại Cảm Ứng

Game Mãnh Tướng phiên bản 3.0 cho điện thoại Cảm Ứng

Mãnh Tướng 3.0 là phiên bản mới nhất của game mãnh tướng Online với hàng loạt cập nhật mới, đánh dấu một bước nhảy vọt trong thể loại game nhập vai võ tướng chiến thuật gMO. Theo đấy vào ngày 21/07/2014 - phiên bản mới nhất: Mãnh Tướng - Phiên bản 3.0 Thần Binh Giáng Thế chính thức lộ diện với một diện mạo hoàn toàn mới.
Game Mãnh Tướng phiên bản 3.0 cho điện thoại Cảm Ứng
Nhanh tay cập nhật phiên bản 3.0 với những tính năng vô cùng hấp dẫn
Mãnh Tướng phiên bản 3.0 có gì HOT?
Vâng với một lần Big Update thế ni sẽ đánh dấu một bước tiến to đối với 1 game , và game Mãnh Tướng 3.0 cho Android, iPhone/iPad cũng vậy , đầy những tính năng và sự kiện hấp dẫn:
Mãnh Tướng phiên bản 3.0 với hệ thống Thần Binh Giáng Thế mới
Mãnh Tướng phiên bản 3.0 thắng đánh dấu với Bài xích ra mắt của tính năng Thần Binh Giáng Thế với Một xâu liên hoàn danh thiếp hoạt động về kèm với tính năng ni như: Tranh đoạt Binh Thư, Thăng cấp Binh Thư.., hệ thống bán đấu giá , hàng loạt danh thiếp hệ thống khác thắng cập nhật cho danh thiếp và nhiều phần quà hấp dẫn.
Game Mãnh Tướng phiên bản 3.0 cho điện thoại Cảm Ứng
Mãnh tướng 3.0 với Shop Chủ tướng/ Phó tướng được dợ bỏ
Ở phiên bản Thần Binh, shop Chủ tướng và Phó tướng sẽ không còn nữa, các Chủ Công có thể chiêu mộ Chủ tướng từ Chủ tướng Đài và chiêu mộ Phó tướng từ Shop Thần Bí (tính năng mới của phiên bản Thần Binh). Phường Thị sẽ được thay đổi giao diện và chuyển vào mục Phần Thưởng.
Game Mãnh Tướng phiên bản 3.0 cho điện thoại Cảm Ứng
Nâng cấp tính năng Chiến Dịch đặc sắc
Phiên bản mới này nâng cấp tính năng giúp đỡ Chiến dịch với chương trình quà tặng hấp dẫn khi hoàn thành mỗi một cửa ải như chủ tướng, Thứ trưởng Bộ, Linh Bôi, KNB, Đồng Tiến.
Đồng thời, tính năng thay đổi tướng Tuyển dụng và Chủ tịch Phó Tổng, thông qua đó người chơi sẽ dễ dàng có được chủ tướng, Thứ trưởng Bộ so với phiên bản hiện tại
- Khi biên giới Bộ trưởng Nội vụ hoàn thành mỗi chiến dịch đã nhận được Sao điểm. Nếu đạt đủ yêu cầu Sao, Bộ trưởng có thể nhận được một túi quà của Bản đồ chiến dịch. Mỗi túi quà chỉ có thể có được một duy nhất.

Nào game thủ nhanh tay cập nhật phiên bản mới nhất game Mãnh Tướng 3.0 và trải nghiệm từ NPH nhé! GameNong chúc game thủ gMO chơi game vui vẻ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi