Tải game Đại Minh Chủ online cho điện thoại Iphone 5S

Tải game Đại Minh Chủ online miễn phí cho điện thoại Iphone 5S

Đại Minh Chủ - Game online võ hiệp vừa ra mắt cộng đồng game thủ cách đây mấy ngày nhưng đã tạo được tiếng vang cực lớn trên các diễn đàn yêu game. Sự thành công đó là nhờ vào những tính năng vô cùng hấp dẫn, cùng mình điểm qua vài nét mới trong game nhé!
game Đại Minh Chủ online miễn phí cho điện thoại

Những tính năng mới trong game Đại Minh Chủ online:

Đại Minh Chủ - game kiếm hiệp thẻ tướng xuất sắc nhất trên smartphone có cái tựa đề rất hoành tráng và hơn thế nữa game nối bật trên nhiều phương diễn:
* Nội dung trong game:
Với chủ đề là game kiếm hiệp nhưng nội dung trong game hết sức phong phú và đa dạng. Game ĐMC xoay quanh cốt truyện hoành tráng về một thời rối răm "Đó là một thế giới võ lâm đại loạn, chính – tà bất phân, người chơi may mắn trốn thoát khi môn phái bị những kẻ bí ẩn tự xưng là Ma giáo tấn công. Từ đó, câu chuyện sẽ dẫn dắt người chơi từng bước truy tìm chân tướng vụ việc, đòi lại công lý và trở thành Đại Minh Chủ, thống nhất võ lâm."
game Đại Minh Chủ online miễn phí cho điện thoại
* Đồ họa trong game:
Đại Minh Chủ có thiết kế cực kỳ công phu do đó chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, âm thanh sống động. Hơn nữa đây là game võ thuật cho nên các nhân vật trong game được thiết kế tí mỉ tạo cho người chơi cảm nhận được hết các chiêu thức, các thế võ trong giới võ lâm.
Đại Minh Chủ online
* Hệ thống nhiệm vụ trong Đại Minh Chủ:
Cũng như Ngũ Đế online Game có hệ thống nhiệm vụ phong phú hỗ trợ gamers xây dựng các liên minh, tái xuất hiện hoàn chỉnh trộn bộ võ học đỉnh cao của Kim Dung, Cổ Long, khác biệt hóa duyên phận của các nhân vật trong game, tạo sự tò mò - mới lạ cho người chơi.
Bên cạnh những tính năng trên thì Đại Minh Chủ online còn có nhiều tính năng nối bật khác nữa đảm bảo các bạn sẽ mê típ mắt mỗi khi chơi hot game này. Đặc biệt những bạn nào đang xài dòng điện thoại cảm ứng Iphone thì chơi càng đã.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi