Ải Tam Quốc online, Game Ải Tam Quốc miễn phí cho Nokia, Android

Ải Tam Quốc online, Game Ải Tam Quốc miễn phí cho Nokia, Android

Ải Tam Quốc game - Hòa chung niềm vui chiến thắng và sự thành công của thể loại game nhập vai chiến thuật trong những tháng đầu năm 2014 NSX game mecorp vừa tung ra thị thường game chiến thuật đặc sắc với tựa đề nóng hổi Ải Tam Quốc. Nhanh tay tải bản hot game về máy và chiến quốc cả nhà nào!
Game Ải Tam Quốc miễn phí cho Nokia, Android
(Link tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)

Sơ lược về game Ải Tam Quốc:

Với tựa game cực hot nhưng nội dung quen thuộc, cùng với đó game được thiết kế với đồ họa 2D, hỗ trợ tất cả các dòng máy,PK hoành tráng, kỹ xảo tuyệt đỉnh chắc chắn game sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm bất tận.
Cách chơi:
Ải Tam Quốc có cách chơi khá mới lạ, nhưng cũng hết sức đơn giản cho những game thủ nào mới bước đầu làm quen và chơi game chiến thuật. Dưới đây là vai hướng dẫn về cách chơi game:
- Để sẵn sàng cho những cuộc chiến ác liệt, game thủ cần chiêu mộ thêm những danh tướng mới để quân lực đủ mạnh và có thể đánh chiếm những thành trì khác.
Hệ thống võ tướng đa dạng, cho phép người chơi tăng các chỉ số cho từng nhân vật thông qua việc sử dụng các loại trang bị và cường hóa chúng. Ngoài ra, game thủ có thể thăng cấp nhanh võ tướng qua hệ thống huấn luyện.
- Sau đó, người chơi sẽ sắp xếp các võ tướng của mình vào trận pháp có sơ đồ 3x3, trong đó có 5 ô có thể đặt võ tướng, các trận pháp khác nhau sẽ có các vị trí cho phép đặt võ tướng khác nhau.
Người chơi cần chọn một trận pháp khi chiến đấu, sắp xếp vị trí của võ tướng trên trận pháp, ban đầu khi với vào game sẽ mặc định mở sẵn một trận pháp.
- Nếu thắng cuộc, các chỉ số của game thủ sẽ tăng lên theo các mức độ khác nhau.

Nội dung trong game:
Ải Tam Quốc có nội dung vô cùng hấp dẫn và gây cấn xoay quanh chủ đề thời Tam Quốc về những nhân vật lẫy lừng và tiếng tăm như Lưu Bị, Quan Vân Trường, Chu Du, Tào Tháo, Khổng Minh,... Cùng với đó là một bối cảnh Ải Tam Quốc gắn liền giai đoạn cuối đời Đông Hán, hoạn quan lũng đoạn, giặc Khăn Vàng khởi nghĩa khắp nơi do Trương Giác - một người đã học được nhiều ma thuật và bùa phép chữa bệnh cầm đầu, khiến dân chúng lầm than.
Ải Tam Quốc online
Hệ thống tính năng và nhiệm vụ trong game:
Ải Tam Quốc online có hệ thống tính năng phong phú, nổi bật, độc đáo, hệ thống PK đầy hấp dẫn: Quân đoàn chiến - Công thành chiến - Chinh phạt và thu phục… Bên cạnh đó là một chuỗi nhiệm vụ đồ sộ từ nhiệm vụ nhỏ như phát triển thành trì, xây dựng công trình mới,... cho tới nhiệm vụ lớn là đánh chiếm và xua đuổi ké thù.
Quả tuyệt phải không nào các bạn, mau mau tải game về dế yêu để khám phả thôi nào.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi