Game Teen Teen 5.0 - Tải Teen Teen 5.0 Phiên Bản Mới miễn phí

Game Teen Teen 5.0 - Tải Teen Teen 5.0 Phiên Bản Mới Chiến trường mùa hạ miễn phí

Teen Teen 5.0 cùng với game Mobi Army là hai game bắn súng gunny online trên mobile đang làm mưa làm gió trên thế giới điện thoại trong thời gian qua. Phiên bản 5.0 nâng cấp nhằm chào đón một mùa hè vui nhộn vào 25/05/2014 đang đưa teen teen lên một tầm cao mới hướng tới ngôi vị số 1 trong thế giới game bắn súng.
(Link tải tự động nhận diện dòng máy + cập nhật phiên bản mới)
>> Phiên bản cho Android: Teenteen190_v5.0.apk
>> Phiên bản cho Ios: Teenteen190_v5.0.ipa | Cài tự động

Thông tin cập nhật teen teen - Phiên bản Chiến trường mùa hạ

1. Đổi mới đồ họa
Độ hoa 3D vẫn như xưa nhưng việc thiết kế nhân vật đã được chuẩn hóa lên một tầm cao mới, đưa ra nhiều nhân vật khác với các đặc điểm thú vị mà trước đây chưa từng có, đây là bất ngờ đầu tiên trong phiên bản mới 5.0 này.
2. Chơi theo lượt đầy kịch tính
Tham gia game bạn sẽ được chiến đâu theo lượt, mỗi lượt đi bạn phải tận dụng hết các cơ hội mà mình có để ghi điểm, các chơi hết sức đơn giản nhưng đầy kịch tính, nhất là có nhiều bước ngoặc bất ngờ mà bạn cũng không lường được đang xảy ra trong khu rừng bí ẩn.
3. Thêm map chơi mới
Ngoài các map chơi hiện tại game còn thêm vào một số map mới kỳ quái mờ mờ ảo ảo là điểm đến lý thú cho các game thủ muốn thủ sức thật sự, cũng như cho game thủ chọn được nhiều địa hình chiến đấu hơn để thoát khỏi sự quen thuộc dể đẫn đến nhàm chán.
4. Thêm nhiệm vụ mới
Các học viên được chuyển thành chiến binh và thực hiện ngay tại chiến trường nơi có những trận chiến đấu đầy thử thách và hấp dẫn từng giây, từng phút.
5. Ra mắt Sever mới mang tên Định Mệnh
Nhân dịp cập nhật Phiên bản 5.0, Teen Teen cũng ra mắt Server mới nhằm tạo sân chơi mới cho những tân xạ thủ yêu thích thế giới hấp dẫn của teen, kèm theo đó là 3 sự kiện chỉ dành cho Server mới mang tên: Cưới Đầu Mùa, Đua Top Bang Hội & Thiên Hạ Đệ Nhất Vip.
Server mới Định Mệnh trong teen teen
Tải Teen Teen 5.0 Online - Tu luyện Level - Thỏa Chí Gunny
Bước vào thế giới game Teen Teen 5 online bạn sẽ thực sự thích thú với thế giới phép thuật huyền ảo lung linh cùng các anh hùng chibu kề vai sát cánh chiến đấu chóng lại các thế lực phép thuật tà ác.
Hóa thân vào nhân vật bạn sẽ được trãi nghiệm những chuyến đi làm nhiệm vụ mê hoặc bởi nhiều cảnh đẹp thơ mộng đồng thời thứ âm nhạc lung linh huyền ảo cộng hưởng với chút phá cách táo bạo làm cho bạn không khỏi những phút giây hồi hợp.
Hệ thống nhiệm vụ phong phú giúp, đồ họa 3d với lối vẽ chibu đáng yêu, thích hợp cho nhiều đồ tuổi tham gia, hình thức chiến đấu thú vị theo lượt
Với các tính năng mới vô cùng hấp dẫn như vậy Teen Teen 5.0 xứng đáng là một game bắn súng cực đỉnh cho mobile. Các bạn nhanh tay tải bản miễn phí mới nhất này về chiến nhé. Chúc các bạn có một mùa hè vui vẻ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi