Tải game Làng Xì Tin - Mod full Làng Xì Tin Online cho Iphone

Tải game Làng Xì Tin - Mod full Làng Xì Tin Online cho Iphone

Xin thông báo cùng toàn thể anh em yêu mến game online cho điện thoại một HOT game nông trại đầy cả tính cho tuối teen vừa mới xuất hiện với tựa đề vô cùng nóng sốt ấy là game Làng Xì Tin. Làng Xì Tin online vừa mới ra đời nhưng đã có bản Mod full cho những anh em thích tham gia chơi game theo phong cách đi tắt để cán dích sớm.
Hình ảnh trong game Làng Xì Tin online
Phong cách game Làng Xì Tin:
Hot game Làng Xì Tin mới đồng nghĩa với những phong cách hoàn toàn mới. Cùng điểm qua nào các bạn:
Với tư cách là game mạng xã hội chăm sóc nông trại quen thuộc nhưng Làng Xì Tin online mobile có phong cách chơi hoàn toàn mới so với nhiều game nông trại khác. Phong cách chơi này mang một xu thế của người nông dân trong thời đại mới, thời đại của công nghệ số với các bác nông dân là những anh chàng cô nàng tuối Teen.
nhân vật trong game Làng Xì Tin online
Hệ thống nhân vật trong game:
Hệ thống nhân vật trong game Làng Xì Tin thì quả đội phong phú với trên 500 nhân vật. Mỗi nhân vật có một phong cách làm việc, và chơi nhới khác nhau do đó tùy sở thích của mình để cho bạn chọn một bác nông dân thích hợp. Hãy là một nhà nông dích thực mọi người ơi!
vật phẩm trong game Làng Xì Tin online
Hệ thống nhiệm vụ:
Nhiệm vụ trong game thì khói phải nói rồi, với một seri nhiệm vụ cao cả từ cái tạo trang trại, trồng trọt, chăn nuôi cho đến mua bản hàng hóa. Đặc biệt hơn nữa khi chơi Làng Xì Tin miễn phí các bạn còn có nhiệm vụ lớn lao là báo vệ và chiến đấu chống lại những tên cướp, bọn bạo chúa hung ác cũng như những bọn giặc cỏ xâm chiếm đất đai.
game Làng Xì Tin online
Đồ họa trong game:
Làng Xì Tin Online xoay quang những bức tranh khung cảnh làng quê Việt Nam rất trong sáng và yên bình cho nên hình ảnh trong game cũng được khai thác rất đậm chất Việt. Với những cô nàng, anh chàng nông dân với hình dáng Chibi dễ thương và đáng yêu. Hơn nữa game chạy cực suê trên mọi dòng máy, nhất là dòng Smartphone và Iphone.
Nhanh tay tải game về chiến thôi nào. Chúc vui vẻ!

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi