Tải EPOCH 2 MOD APK cho ĐT - Game Android Mod - Robot đại chiến

Tải EPOCH 2 MOD APK cho ĐT - Game Android Mod - Robot đại chiến

EPOCH 2 - Robot đại chiến - HOT game cho Android đang làm điên đảo cộng đồng yêu thích game mod miễn phí cho dòng máy điện thoại di động. Với dung lượng của EPOCH 2 MOD APK khá lớn cho nên game có nội dung và đồ họa cực chất, bạn nào chưa có bản hot game này thì nhanh tải về chơi nào!
 EPOCH 2 MOD APK EPOCH 2 MOD APK
Hoặc: Tại Đây

Giới thiệu qua về game EPOCH 2: 

* Nội dung cốt truyện trong game
Robot EPOCH đã đi khắp đất nước bị chiến tranh tàn phá để tìm một người mà anh đã được lập trình để bảo vệ đó là cô Công chúa Amelia. Bây giờ anh phải tuân theo một nhiệm vụ hết sức khó khăn, và trong lúc tuyệt vọng nhất thì lại đạt được mong muốn của mình là biết được công chúa đang ở đâu. Nhưng những gì bất ngờ đang chờ đợi anh chàng robot EPOCH khi công chúa cuối cùng cũng nằm ở đâu? Và những gì cô ấy sẽ làm cho thế giới cô thức dậy sau khi bị chiến tranh tàn phá?
^^^^ Đỉnh cao về đồ họa - Ngũ Đế Online
* Game  HÀNH ĐỘNG EPOCH
Bạn sẽ nhập vai và điều khiển nhân vật của bạn với swipes ngón tay trực quan được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng của điện thoại. Hãy quyết định chiến thuật trong cuộc chiến, chọn mục tiêu đánh địch, né tránh đạn bắn ra của đối phương, sử dụng khả năng đặc biệt đã được lập trình, và khởi động biện pháp đối phó một cách tối ưu nhất!
* Nhiệm vụ trong game
Bạn phái làm nhiệm vụ của một "anh hùng cứu mĩ nhân", một chàng robot chiến đấu vượt qua gian khổ cứu nàng công chúa xinh đẹp. Bạn sẽ khám phá một thế giới đầy gam mau khác nhau từ sự hoang vắng, chết chóc cho tới một thế giới tuyệt đẹp.
!!! GoPet đại chiến muôn thú
* Phong cách chơi game hoàn toàn mới
Vũ khí mới, các mặt hàng và các tính năng mở rộng kho vũ khí của bạn và cung cấp cho bạn những chiến lược mới để sử dụng. Các bạn sẽ được trang bị lựu đạn, súng ống tùy theo sở thích.  Mức mới mở rộng và mở rộng khả năng EPOCH để chiến đấu, di chuyển và né tránh. chế độ mới chơi cung cấp những thách thức khó khăn hơn cho các cầu thủ EPOCH ưu tú.
Cùng GameNong Thứ sức mình với game mới này các bạn nhé!
 EPOCH 2 MOD APK EPOCH 2 MOD APK
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi