Game Mobi Army 234, Tải Mobi Army mới nhất cho iOS Java Android

Game Mobi Army 234, Mobi Army phiên bản game bắn súng hack căn góc mới nhất cho điện thoại

Hòa chung niềm vui của giới trẻ về một mùa hè sôi động đang đến và cùng với tháng 4 lịch sử thể giới game Online trên điện thoại cũng đang bùng nổ với nhiều game mới, nhiều phiên bản mới lạ. Hầu như các game phát triển trên hệ điều hành iOS và Android mà quên đi một hệ điều hành đã làm mưa làm gió trên thị trường hàng chục năm qua đó chính là dòng điện thoại Java.
Nhưng với Mobi Army thì vẫn trung thành với việc phát triển đều đặn trên cả 3 hệ điều hành bao gồm điện thoại Java, NPH Teamobi năm nay đề cao phát triển hình ảnh của mobi army với tên gọi là Mobi Army 234 phiên bản thu nhỏ của Game bắn súng mobile online.

Game Mobi Army 234 cập nhật phiên bản mới nhất – Game Bắn Súng Căn Góc Cho Điện Thoại Android Java

Với nền táng là game gunny online chạy trên dòng PC, Mobi Army là một trong những game bắn súng căn góc đầu tiên của Việt Nam chạy trên hệ điều hành điện thoại Android và java. Game đi đầu cho công nghệ game bắn súng hack căn góc online tại việt nam.
Game Bắn Súng Căn Góc Cho Điện Thoại Android Java
Mobi Army Phiên Bản Mới Nhất 
Cách đây vài giờ game đã nâng cấp lên phiên bản 234 với nhiều tính năng nổi trội và chức năng hack nhằm tạo ra một môi trường chơi game theo hứng cho cộng đồng game mobile.

Tải Game Mobi Army Về Máy

(link tải game tự động nhận mọi dòng điện thoại android java và IOS)

Có gì mới trong phiên bản 234 này?

* Cập nhật thêm giới hạn level cho người chơi nâng cao chất lượng game thủ.
Phiên bản cũ đã cập nhật thêm level nhưng vẫn chưa thỏa mãn được mong ước của người chơi thì phiên bản Mobi Army 234 này sẽ cập nhật lại với level cao hơn và khắc phục một số lỗi giới hạn level ở một số tài khoản để người chơi có cảm giác thích thú nhất.
* Thêm hack cho phiên bản mới này.
Trong phiên bản 234 này Mobi Army tiếp tục cho ra chức năng hack game để giúp các bạn nhanh đạt giới hạn cao nhất. Game sẽ chạy trực tiếp lên sever để giải quyết các thông số trong khi chơi.
Mobi Army 234 cập nhật phiên bản mới nhất
* Cập nhật thêm một số item mới trong game mobi army 234
Phiên bản mới nhất này cập nhật thêm một số vũ khí mới cho các bạn game thủ như Súng Trường, Tiểu Liên, Đại Pháo,... Người chơi có thể tăng sức mạng cho nhân vật bằng các vũ khí của mình.
Với những tính năng vượt trỗi của phiên bản mới nhất mobi army 234 hy vọng sẽ đem đến cho các bạn những giây phút sáng khoải.
GameNong - Game Online cho điện thoại chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi