Game Liên Minh Tiền Sử Online mobile cho {Android - Java - iOS}

 Game Liên Minh Tiền Sử Online mobile cho {Android - Java - iOS}

Liên Minh Tiền Sử - game gMO nhập vai chiến thuật theo lượt vừa mới xuất hiện trên thế giới game Online mobile chưa lâu nhưng đã chiếm được cảm tình rất lớn một lượng lớn người yêu thích. LMTS game nuôi Pet chiến đấu vui nhộn và chiến đấu với các quái thú cổ đại đầy phiêu lưu, hấp dẫn. Game hỗ trợ cho mọi dòng máy khác nhau từ những dòng máy yếu cho tới các hệ điều hành thông dụng như Android Java iOS.
Tải bằng cú pháp SMS (500vnd/ tin)
Tải game: TG 513292 gửi 6086
Liên Minh Tiền Sử Online Mobile

Cùng điểm qua những tính năng trong game LMTS:

* Hệ thống Pet trong game:
Với thế loại nhập vai nuôi pet chiến đấu cho nên hệ thống Pet trong game rất phong phú và thú vị, với những hình mẫu pet khác nhau tạo cho LMTS là game có lượng Pet hoành tá tràng nhất. Ngoài ra bên cạnh chúng còn có những quái thú bá đạo trong muôn loài vật như Khỉ Đột Kim Cang, Đại Địa Dực Long, Kiếm Long, Kiếm Xỉ Hổ, T-Rex,...
Liên Minh Tiền Sử Online Mobile
* Hệ thống nhiệm vụ trong LMTS:
Khi tham gia chơi Liên Minh Tiền Sử các bạn phải trái qua một chuối nhiệm vụ vô vàn khó khăn, các bạn phải đối đầu với bọn yêu ma hung hãn và vượt qua chúng bằng ý chí và trí thông minh. Đám báo với mọi người rằng khi tham gia nhiệm vụ mọi người sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và cuối cùng là niềm hạnh phúc chiến thắng dâng trào.
Game thú  Liên Minh Tiền Sử Online
* Tính năng trong Liên Minh Tiền Sử:
So với những game đấu Pet khác như goPet Online thì LMTS có hàng loạt tính năng như Cây Thế Giới – Đảo Ma Thú – Nghi Lễ Trưởng Thành – Rừng ỳ Ảo … sẽ mang lại cho các bạn một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới theo một phong cách mới nhất trên thế giới Online Mobile.
 Liên Minh Tiền Sử Online
 Liên Minh Tiền Sử Online mobile
Ngoài ra với đồ họa 3D siêu kinh điển tạo cho game luôn đẹp đẽ trên mọi góc nhìn, LMTS lại lướt cực nhẹ, cực nhanh trên mọi dòng điện thoại mà chiến tốt nhất là trên dòng Smartphone.
Cùng nhau chiến game thôi nào anh em ơi. Chúc mọi người chơi game vui vẻ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi