Dị Tinh Online - Game Dị Tinh 1.15 phiên bản mới nhất cho Nokia

Dị Tinh Online - Game Dị Tinh 1.15 phiên bản mới nhất cho Nokia Android iOS

Dị Tinh Online - Game 3D trên mobile được ví là phiên bản World of Warcraft hoàn hảo trên di động năm 2014 với việc sở hữu cốt truyện mới lạ, đồ hoạ 3D sắc nét, gameplay đồ sộ, cộng với hệ thống PvP và PK Non-targeting đặc sắc không hề thua kém gì những tựa MMO A-RPG 3D “bom tấn” trên PC vừa cho ra đời phiên bản mới nhất cách đậy ít giờ Dị Tinh 1.15 HOT game.
Dị Tinh Online - Game 3D trên mobile

Tải game Dị Tinh Online phiên bản mới nhất

Dị Tinh 1.15 với Cốt truyện xoay quanh Trái Đất đã bị hủy diệt, trong một thảm họa mà đến giờ không một nhà sử học hay thần học nào còn có thể nói ra một cách rõ ràng. Hoặc là họ vẫn nói, nhưng không hề chắc chắn. Vượt qua thảm họa ấy, hiện tại, sau 600 năm, con người đã sinh sống và đang phát triển mạnh mẽ trên quê hương thứ 2 của mình với tên gọi Dị Tinh. Tuy nhiên, con người trên Dị Tinh lại đang phải đối đầu với một thảm họa diệt chủng mới mang tên Ma Tộc. Và cuộc chiến sinh tồn tại Dị Tinh bắt đầu...
Dị Tinh Online
Cùng với goPet Dị Tinh Online phục vụ cho các game thủ chuyên nghiệp trên mọi dòng máy từ Android, Java tới iOS, Game Dị Tinh 1.15 được thiết kế đồ họa 3D toàn diện, tương tác nhiều góc nhìn, mang đến cho người chơi cảm giác thật như đang chơi trên PC.
Dị Tinh 1.15
Game Dị Tinh 1.15 được thiết kế với hệ thống game cho mobile đa dạng, Hệ thống bang hội, hệ thống nhiệm vụ phong phú và đồ sộ với vô số các tính năng thú vị, hấp dẫn. Mỗi Bang Hội trong Dị Tinh 1.15 phiên bản mới nhất 2014 đều có thể xây dựng Trụ Sở riêng cho mình. Với hệ thống Trụ sở này cũng chính là chiến trường của các trận Bang Hội Chiến, nên các Hội Chủ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định vị trí xây dựng của mỗi kiến trúc.
Game Dị Tinh 1.15
Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đại nhân sự kiện cho ra đời phiên bản mới nhất, hot nhất cho năm 2014 Dị Tinh 115 - ARPG Full 3D đình đám nhất Việt Nam. Các bạn nhanh chóng tải phiên bản mới về trải nghiệm nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi