Teen Teen 40 Online - Game Bắn Súng 2014 Teen Teen 4.0 cho Nokia

Teen Teen 40 Online - Game Bắn Súng 2014 Teen Teen 4.0 cho Android Ios 

Trong hệ thống game nhập vai bắn súng đình đảm của thể giới game Online như Mobi Army, 12Guns, Bắn Trâu thì Teen Teen Online được xem là game Bắn Súng Siêu hạng, Kinh Điển nhất cho Điện Thoại. Hôm nay mình xin giới thiệu cùng anh em một phiên bản siêu đẳng trong thể giới game bắn Súng đó là: Teen Teen 40 - Gunny Siêu hạng 3D trên Mobile vừa ra lò.
 Game Bắn Súng cho Điện Thoại

Download Game

(Link tải tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)

Giới thiệu về game Teen Teen 40 - Gunny Siêu hạng 3D cho năm 2014 trên Điện Thoại:

Nắm bắt được nhu cầu chơi game Bắn Súng trên Điện Thoại của bà con trong năm 2014 nhà sản xuất game Vtcol liền cho ra đời phiên bản game bắn súng đình đám nhất trên thể giới Mobi hiện nay với những tính năng vô cùng Hót.
* Phiên bản Teen Teen mới nhất cho 2014 có thêm hệ thống Pet để các bạn nuôi và đem đi chiến cực kỳ vui nhộn.
Pet trong Teen Teen Online
* Tính năng định vị LBS cho người chơi:
Đây là tính năng có một không hai trong game Online cho điện thoại, vì người chơi chí việc thực hiện một số thao tác đơn giản trong game là có thể sở hữu ngay bản danh sách bạn bè trong một khoảng vị trí xác định. Đặc biệt tính năng này còn càng chính xác hơn đối với người chơi sử dụng dịch vụ wifi hoặc 3G trên điện thoại của mình.
Teen Teen 4.0 cho điện thoại
* Tính năng chia nhóm trong game:
Với một hệ thống nhiệm vụ đa dạng, cùng với game có nhiều Level trong phiên bản Teen Teen 4.0 với mỗi vòng một cột mốc khác nhau tạo cho người chơi có nhiều sự lựa chọn. Mỗi lựa chọn lại có một tính năng riêng biệt nên đám bảo ai chơi cũng khoái chí và vui vẻ.
* Hệ thống Súng Ống trong Teen Teen 40 mới nhất:
Vũ khí trong Teen Teen Online rất phong phú và da dạng, các vũ khí được phân chia theo từng cấp bậc khác nhau, những nhân vật anh hùng sẽ sử dụng vũ khí mãnh hơn những nhân vật thường dân...
Teen Teen 4.0 Online Mobile
* Đồ họa trong game Teen Teen Online:
Đây là game Hót cho các bạn tuối Teen nên về đồ họa vô cùng đẹp. Game với tính năng 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay nên nó tạo cho người chơi sự sáng khoải không thể cưỡng lại được. Các nhân vật trong game được thiết kế rất nhí nhảnh. Game chạy tốt trên mọi dòng máy với các hệ điều hành như Android Java tới iOS.
Các bạn cùng GameNong tải game về chiến nhé. Chúc mọi người vui vẻ
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi