Tải NLTB 129 - Ngũ Long Tranh Bá 129 chào Mùa Hè sôi động 2014

Tải NLTB 129 - Ngũ Long Tranh Bá 129 chào Mùa Hè sôi động 2014 cho Android Java

Ngũ Long Tranh Bá 129 Chào Đón mùa hè sôi động 2014 với nhiều niềm vui thú vị. Đặc biệt với hệ thống Đấu Trường Sôi Động trong NLTB 129 sẽ là bất ngờ thú vị mang đến cho các bạn
>>Xem thêm:  iOnline - Siêu bài cho điện thoại
Ngũ Long Tranh Bá 129

Tải Ngũ Long Tranh Bá 129

(Link tải tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)

Giới Thiệu - Khám phá Ngũ Long Tranh Bá 129 Online

Game Ngũ Long Tranh Bá 129 có cốt truyện thuần Việt nói về con người ở thời kỳ Tiền Vua Hùng chống lại thế lực “Ma Quỷ” nhằm bảo vệ đất nước và con người Văn Lang – Âu lạc thoát khỏi tham vọng làm bá chủ và bắt con người làm nô lệ phục dịch cho chúng.
 Ngũ Long Tranh Bá 129
Với cốt truyện lấy từ lịch sử ngàn năm dựng nước của đất nước Việt Nam, cùng với sự kéo léo của các nhà thiết kế, đã tạo ra được một phiên bản game cực kỳ lôi cuốn, với lối chơi không quá phức tạp, cùng những đòng PK tuyệt vời, hứa hẹn Ngũ Long Tranh Bá 129 sẽ mang lại cho các bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.
NLTB 129 có hệ thống nhân vật sử dụng các vũ khí và các tuyệt chiêu khác nhau, cùng hệ thống thú cưỡi phong phú và hết sức đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé.
Ngũ Long Tranh Bá online có hệ thống nhân vật theo kiểu ngũ hành : Kim, Mộc Thủy, Hỏa, Thổ mỗi nhân vật sử dụng vũ khí và skill khác nhau. Đặc biệt hệ thống thú cưỡi có sự đột phá là việc thêm thú cưỡi Thủy Long, Bạn tha hồ chiến nhé
Điểm nổi bật của NLTB 129 Cập nhật hệ thống Đấu Trường Cực Kỳ Hấp dẫn trong Ngũ Long Tranh Bá 129. Chiến đấu với các đối thủ cực mạnh, Đồng thời khi chiến đấu, nếu thắng bạn sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng thật hấp dẫn cho mùa hè sôi động như sau:
- Nếu cấp độ người thắng >= Cấp độ người thua thì: Thắng được cộng +1, người thua bị -1.
- Nếu cấp độ người thắng < Cấp độ người thua thì : Thắng được tính như sau, số điểm cộng =(cấp độ người thắng - cấp độ người thua), người thua -1.
 Ngũ Long Tranh Bá 129
Lưu ý: Điểm trừ có thể bị trừ tới âm, nếu muốn tẩy điểm âm thì có thể chọn chức năng “Thiết lập lại” để tẩy điểm âm với giá 500 vàng 1 điểm.
>>Xem thêm: iWin Online - Vua Bài kinh điển
- Trong Ngũ Long Tranh Bá 129 Tất cả điểm sẽ được thiết lập lại mỗi tuần để bắt đầu tính điểm cho tuần mới.
- Song đấu sẽ được diễn ra mỗi tuần, kết thúc mỗi tuần sẽ tìm ra người có số điểm cao nhất sẽ đạt danh hiệu “Hoàng Đế”. Danh hiệu này sẽ tồn tại trong vòng 1 tuần.
- Người đạt danh hiệu hoàng đế trong NLTB 129 sẽ được những lợi ích như sau:
Sẽ thể hiện bên ngoài là mặc 1 bộ đồ của hoàng đế
Thông báo toàn game khi vào chơi.
Đồ sát thoải mái mà không bị cộng điểm đồ sát.
Khi đánh quái luyện cấp sẽ có 1.5exp so với bình thường, 1.5 vàng so với bình thường.(VD: Bình thường bạn đánh quái A được 10exp thì khi bạn là hoàng đế bạn sẽ đánh quái A được 15exp).
Ngũ Long Tranh Bá 129 có thể cho bạn thỏa sức kết bạn, chat chit, trên những vùng riêng, hoặc toàn map, toàn kênh... Cùng sẵn sàng phối hợp để săn boss và nâng cấp level nhé. 
Chúc các bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời với Ngũ Long Tranh Bá 129.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi