Tải game Khí Phach Anh Hùng phiên bản mới nhất cho đt Iphone Java

Game Khí Phach Anh Hùng phiên bản mới nhất KPAH 151 cho đt Iphone Java

 Khí Phach Anh Hùng Online một trò chơi trên di động thuộc thể loại nhập vai gMO với Cốt truyện mang phong cách Việt, và đắm mình trong lịch sử xưa, cùng tham gia các trận đấu lịch sử trong KPAH 151 Online phiên bản mới nhất cho điện thoại bạn nhé!
^^^ Hot: Game Trí Tuệ hay nhất năm 2014
Khí Phách Anh Hùng Online cho điện thoại
Link tải game: 
Tất cả các dòng máy JAVA
KPAH151.jar (0.9 MB) | jad
Tất cả các dòng máy Android
KPAH_154.apk (1.5 MB)

Giới thiệu về Khí Phach Anh Hùng phiên bản mới nhất:

* Nội dung trong game:
 Khí Phach Anh Hùng là game thuần Việt do đó bổi cảnh trong game hoàn toàn xuất phát từ lịch sử Việt Nam xa xưa. Game nói về thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ. Mỗi người, mỗi nhân vật, mỗi tính cách khác nhau nhưng đều muốn thể hiện rõ một Khí Phách Anh Hùng trong mỗi con người trước Thiên Địa Hỗn Mang.
KPAH phiên bản mới nhất

Tải KPAH trực tiếp

(Link tải tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)
* Đồ họa trong Khí Phách Anh Hùng phiên bản mới:
Cùng với Ngũ Đế Online game KPAH bản mới nhất 151 Online có đồ họa khá tốt, phong cách thiết kế đơn giản phù hợp với con người và game thủ Việt. Đây là game gMO có dung lượng vào loại nhẹ nhất trong thế giới game Online nhưng nó lại có đầy đủ những yếu tố của một game MMORPG tuyệt hảo như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội,...
Khí Phách Anh Hùng 151 bản mới nhất
* Nét mới trong phiên bản mới nhất KPAH 151 Online:
Trong phiên bản mới này có thêm nhiều vật phẩm mới thông qua các item đặc biệt, cùng với đó là nhiều phần quà hấp dẫn cho các game thủ trong năm 2014. Game hỗ trợ cho những người mới vào tham gia chơi. Đặc biệt hơn trong phiên bản mới KPAH 151 này còn có thêm sự xuất hiện đầy bất ngờ và táo bạo của nhiều sự kiện làm cho các bạn chơi game cảm thấy sáng khoải. Ngoài ra sắp tới NSX sẽ cho ra một phiên bản hỗ trợ hệ điều hành iOS các bạn tạm thời chơi game trên hệ điều hành Android và Java đã nhé. Chúc các game thủ chơi vui vẻ.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi