Cờ Thủ 1.0.4, Game Cờ Thủ Online phiên bản mới nhất cho đt Nokia

Cờ Thủ 1.0.4, Game Cờ Thủ Online phiên bản mới nhất cho đt Nokia

Cờ Thủ Online - Thế giới game Cờ trí tuệ đẳng cấp Việt vừa mới cho ra đời phiên bản mới nhất Cờ Thủ 1.0.4 Online cho điện thoại. Anh em cùng tải về chơi nhé!

Cờ Thủ 1.0.4 Online

Tải Game Cờ Thủ Online

Giới thiệu:

Với một game đánh Đánh Cờ ra sau iWin, iOnline cho nên Cờ Thủ Online là phiên bản game trí tuệ được đánh giả cao hơn cả. Cờ Thủ là một trong những game đánh Cờ mang tình giải trí thông minh đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán tinh tế, nhanh nhẹn để có thể đánh đúng chiến thuật thì mới đạt được kết quả.
Tranh tài cùng Cờ Thủ
Cờ Thủ 104 Online tập hợp tất cả những game cờ dân gian Việt đang Nối tiếng hiện nay như: Cờ Tướng, Cờ Vua, Cờ Caro, Cờ Úp,... những môn cờ này được hàng triệu người chơi tham gia mỗi ngày. Cùng vào Cờ Thủ Online và đấu cùng cao thủ nào!
Game trí tuệ Cờ Thủ
Khi tham gia Cờ Thủ 1.0.4 bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ván cờ đẳng cấp của các đại kiện tướng cỡ bự như Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Lê Quang Liêm và bạn cũng có thể ngồi vào và so tài đấu trí cùng cao thủ.
Cờ Thủ 1.0.4 Online
Đặc biệt trong phiên bản mới nhất Cờ Thủ 1.0.4 Online còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác, nhất là tặng Gold cho những bạn mới bắt đầu vào tham gia chơi. Game cũng chạy rất tốt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Android, Java và iOS
Cùng nhau luyện Cờ để tăng thêm trí tuệ các bạn ơi. Chúc mọi người vui vẻ và ngày càng cao thủ hơn! 
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi