Tải Game Võ Lâm Mobile Online 2014 Cho ĐT Android, Java, IOS

Tải Game Võ Lâm Mobile Online 2014 Cho ĐT Android, Java, IOS

Game Võ Lâm Mobile Online cho điện thoại với đồ họa siêu đẹp, skill khủng, thỏa mãn Gamer chuyên nghiệp cùng 9 đại môn phaí quen thuộc của Võ Lâm Truyền Kỳ cùng hệ thống PK hoành tráng sẽ tạo cho người chơi có những giây phút thư giản vui vẻ nhất.
Game Võ Lâm Mobile Online
Game được phát hành bới công ty SSMobile, hỗ trợ trên 3 dòng điện thoại đang thịnh hành hiện nay là Android, Java và iOS.

Tải game Võ Lâm Mobile Miễn Phí

(Link Tự động trả về file cài tương thích với từng máy điện thoại)

Giới thiệu Một số tính năng ưu việt của game:

Võ Lâm Mobile được xây dựng với bối cảnh Võ Hiệp quen thuộc vào thời Tống Kim cùng các môn phái chia thành 3 thế lực chính là Chính Phái - Trung Lập - Tà Phái tìm cách tiêu diệt lẫn nhau để xưng hùng, xưng đế thống lĩnh Võ Lâm. Game quy tụ 9 bang phái bao gồm Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang, Minh Giáo, Ngũ Độc, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Mộ Dung. Hệ thống PK trong Võ Lâm Mobile được coi là PK thế lực tự do.
Nhân vật trong Võ Lâm Mobile Online
Tải bằng cú pháp SMS
Tải game: TG 268098 gửi 6086
Phiên bản mới nhất cho 2014 Tình Nghĩa Giang Hồ trong Võ Lâm Mobile giống như Ngũ Đế Online, game cũng sở hữu nhiều tính năng quan trọng trong game chiến thuật gMO này như hệ thống Ngũ Hành tương khắc, hệ thống Bang Hội và đặc biệt hơn là sự tái hiện đầy đủ chiến trường lịch sử thời Tống Kim đầy hoành tráng.
Hệ thống Map trong Võ Lâm Mobile
Ngoài ra trong phiên bản miễn phí hot nhất 2014 còn có thêm nhiều tính năng mới lạ khác nữa như có thêm hệ thống Map mới, trang bị, vật phẩm mới cùng một số nhân vật mới xuất hiện. Cùng với đó là hệ thống fix lag phiên bản cũ tạo cho game chơi mượt mà hơn.
Với những đặc tính nổi bật đến từ nội dung, đồ họa cho đến phong cách chơi, Võ Lâm Mobile hứa hẹn sẽ tái hiện được hết thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ Online. Các bạn game thủ cùng GameNong tải về chơi nhé!

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi