Game Pikachu 120, Pikachu 1.20 Online luyện level cực hay cho đt

Game Pikachu 120, Pikachu 1.20 Online luyện level cực hay cho điện thoại

Pikachu tựa game nối tiếng từ trước đến nay ai cũng yêu thích. Game nói về các cuộc chiến Pet tại vùng đất thần kỳ, chinh chiến, kỹ năng tất sát với Pet tiến hóa đẹp mắt mà chúng ta thường gâp trong Pikachu. Hôm nay mình xin giới thiệu cùng các bạn yêu thích game Pikachu một phiên bản mới nhất cho năm 2014 và cũng được xem là đặc sắc nhất đó là Pikachu 120 (1.20) Online cho điện thoại.
Pikachu Online cho điện thoại

Tải Pikachu Online Miễn Phí

Những tính năng đình đám trong phiên bản game Pikachu 120 Online mới nhất 2014:

* Nội dung - cốt truyện trong game:
Cũng giống như Pokemon Pikachu Online có nội dung vô cùng phong phú với một cốt truyện hấp dẫn và ly kỳ. 
Cốt truyện về: Lục địa Jaime Tis là một vương quốc thần bí, có vẻ xa nhưng lại gần gũi. Ở Jaime Tis không có đêm tối, không có giết chóc, không có tranh giành. Quanh năm mát mẻ, hoa trái đủ đầy!
Nơi đây có 1 nhóm linh thú nhỏ rất đáng yêu, làm việc chăm chỉ, cùng nhau vui đùa, tiếng cười không ngớt. Một ngày kia, có 1 người đàn ông thần bí tới vùng đất này, anh ta rất suy nhược, hai mắt nhắm nghiền, khắp người đầy thương tích. Những linh thú lương thiện dưới sự dẫn dắt của đại trưởng lão Cassirer đã chữa trị và chăm sóc tận tình cho hắn nhưng vết thương vẫn không khá hơn. Tới 1 ngày, đại trưởng lão Cassirer đột nhiên mất tích, tiếp đó các trưởng lão cứ lần lượt mất tích một cách vô cơ, nơi đây lập tức bị bóng đen bao trùm, còn vết thương của người đàn ông kia lại ngày một khá hơn. Ngày mà hắn hoàn toàn bình phục, nơi đây không còn ánh sáng mà thay thế bằng bóng tối, cây cỏ khô héo, tăm tối bao trùm.
Hắn chính là Art Ruth! Hắn lấy oán báo ơn, hút linh hồn thuần khiết của các tinh linh! Một số lớn linh thú trốn khỏi lục địa tới vùng đất của con người để tìm cách cứu đất nước...
Pikachu 120 Online
* Hệ thống thú vật trong game:
Đây là game Online miễn phí về cuộc chiến của các thú vật(Pet) do vậy Pikachu 120 (1.20) có hệ thống Pet rất đồ sộ, mỗi chú Pét có một phong cách và một vẻ mặt đáng yêu khác nhau do đó các game thủ các game thủ hãy thu thập cho mình thật nhiều Pet và huấn luyện và chăm sóc chu đáo để tạo ra những chú Pet mạnh vô địch, đánh đâu thắng đấy.
Hệ thống Pet trong Pikachu Online
* Cách chơi game Pikachu 120 Online:
Chắc chắn trò chơi Pikachu không có gì là mới lạ với các bạn do đó mình cũng không nói thêm về cách chơi game. Hãy chiến và vượt qua tất cả mọi level trong game và thu về cho mình thật nhiều Pet để trở thành nhà Vô Địch.
Pikachu 1.20 cho điện thoại
* Đồ họa trong Pikachu 120 Online Mobile:
Game có đồ họa mang phong cách tuối Teen rất dễ thương, với cách xây dựng theo mô hình 3D tạo cho game Pikachu Online có những nét tươi mới trong phong cách. Hệ thống Pét đẹp mắt với những gam màu tươi sáng, uyển chuyển trong cử động, ...
Các game thủ cùng GameNong đưa Pikachu 120 Online phiên bản mới nhất 2014 cho điện thoại về máy để chơi nhé. Chúc mọi người có những giay phút sáng khoải bên Hot game!
Xem thêm: Game Online Mobile
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi