Tải Ninja Kage - Game Nhập Vai Nhân Vật Ninja Anh Hùng Offline cho đt

Tải Ninja Kage - Game Nhập Vai Nhân Vật Ninja Anh Hùng Offline cho đt

Dòng game nhập vai hành động giống như 7 Viên Ngọc Rồng, Biệt Đội Siêu Robot, Kage Ninja với tính năng vừa quen thuộc để đưa game thủ mới như những anh hùng hóa thân đàn áp từ lực lượng đen tối.
Kage Ninja Offline cho điện thoại

Tải Miễn Phí Kage Ninja

Ngay lập tức thu hút bởi những câu chuyện của tương lai tưởng tượng năm 2030, các game thủ sẽ được nhập vai nhân viên cảm giác anh hùng Kage Ninja để phá hoại cốt truyện của một nhà khoa học ác.
Kage Ninja Offline
Cốt truyện là hấp dẫn
Với những khám phá mới của khoa học, thí nghiệm khủng khiếp, rô tên nhà khoa học điên đã tạo ra một vũ khí siêu thực như một bàn đạp cho bá quyền mong muốn thế giới của mình. Không thể đứng tên trước sự tàn bạo của các học giả đã bắt đầu cuộc hành trình theo đuổi Kage Ninja Offline và tiêu diệt tàn bạo vật lý nhà khoa học điên cuống tên.
Trò chơi phiêu lưu tự nhiên, phiêu lưu hành động Kage Ninja hấp dẫn nhưng có những quy định khá rõ ràng cho tất cả các đối tượng có thể tham gia cuộc thi. Hệ thống nhiệm vụ trong các diễn đàn trò chơi tôi sẽ không đặt tên theo đuổi học thuật - gốc rễ của mọi tội lỗi. Hệ thống nhân vật, các kỹ năng Kage Ninja trong giàu đáp ứng mong đợi của những lợi thế anh hùng phiêu lưu mạo hiểm. Hệ thống con thú đại ​​diện cho sự đa dạng, độc ác " điên " của nhà khoa học.
quy tắc chơi:
Tham gia vào Kage Ninja, người chơi phải vượt qua Kích thước Cấp 5 tương ứng với một bàn gần 20 để có được để đi chơi và chiến đấu một học giả.
Người chơi điều khiển nhân vật vượt qua khó khăn Ninja Trên xoá ác Road, hòa bình trở lại với thế giới của con người.
Kage Ninja Offline cho Java - Android
Để phục vụ cho tất cả các anh hùng cứu thế giới trên tất cả các dòng của Java và Android, đồ họa của game được điều chỉnh chu kỳ , đạt sắc nét như các trò chơi trên máy tính. Người chơi có thể điều khiển bằng bàn phím hoặc các phím chức năng để chiến đấu linh hoạt.
Cùng tải game và tham gia chinh chiến anh em nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi