Tải Game Võ Sĩ Đường Phố - Game Võ Thuật Street Fighter Offline cho đt Nokia

Game Võ Sĩ Đường Phố - Game Võ Thuật Street Fighter Offline cho đt Nokia

Bạn đã từng xem những cuộc chiến sinh tử của các Võ Sĩ Đường Phố! Nếu bạn chưa xem thì quả thật uống phí nhưng bạn cũng đừng buồn vì từ nay trên thể giới game Offline sẽ xuất hiện một phiên bản game vô cùng Hót cho những ai đam mê môn Võ Thuật sinh tử đó là Võ Sĩ Đường Phố - Game Võ Thuật Street Fighter Offline cho điện thoại.
Game Võ Sĩ Đường Phố - Game Võ Thuật Street Fighter Offline cho đt Nokia
Với thể loại nhập vai Võ Thuật siêu kinh điển game Võ Đài Đường Phố tạo nết sự đẳng cấp cho người chơi trên thể giới Mobile.
- Game có đồ họa vô cùng bắt mắt với hệ thống âm thanh và hình ảnh cực nét. Và lại Võ Đài Đường Phố tương thích cho mọi dòng điện thoại khác nhau từ những dòng có hệ điều hành Android, Java đến iOs. Nói chung máy nào cũng chạy tốt mà không bị lag.
Võ Sĩ Giác Đấu trong Street Fighter
- Với thể loại Võ Thuật nhập vai siêu kinh điển Võ Sĩ Đường Phố sẽ phô diễn hết tất cả các tuyệt chiêu Võ Thuật trong thể giới trước sự lác mắt kính phục của toàn dân thiên hạ.
Tải bằng cú pháp SMS
Tải game: TG 403186 gửi 6086
- Bạn nhập vai vào Một Võ Sĩ và lên Võ Đài tổng khứ hết những Võ Sĩ đang đấu với bạn, hạ bằng cách cho đối thủ Nốc Ao bằng tuyệt chiêu Võ Thuật càng tốt.
Chiêu thức trong game Võ Sĩ Đường Phố 
- Một trận quyết chiến có 3 hiệp đấu, và người thắng sẽ Làm Vua nên phải hết sức cấn thận để vào vòng trong và trở thành nhà Vô Địch.
Nhân vật trong Võ Sĩ Đường Phố Offline
- Nhân vật trong Võ Sĩ Đường Phố Offline rất phong phú, hơn nữa mỗi nhân vật lại có một tuyệt kỹ Võ Công do vậy ai cũng có cơ hội dành chiến thắng. Bạn hãy chọn cho mình một nhân vật ưa thích nhất và nhập vai vào Võ Sĩ đấy mà thống lãnh Võ Đài nhé.
Quả hấp dẫn phải không nào, nếu máy của bạn không có Võ Sĩ Đường Phố Offline thì thật uổng phí rồi. Nhanh tải game Miễn Phí về chơi đi thôi.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi