Game Bắn Trứng Khủng Long - Khủng Long Chiến Offline cho điện thoại

Game Bắn Trứng Khủng Long - Khủng Long Chiến Offline cho điện thoại

Giới thiệu trò chơi Bắn Trứng Khủng Long Offline:
 Trò chơi bắn Trứng khủng long vào năm 2013
Hỗ trợ: Java Game | Game Android | iOS
Game Bắn Trứng Khủng Long - Khủng Long Chiến Offline cho điện thoại
Game Bắn Trứng Khủng Long

Tải Game Miễn Phí

Tên ban đầu của trò chơi là Dynomite , tại Việt Nam giữa những năm 97, 98 và nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi miễn phí là thời gian yêu thích của bạn dov.Cac đội đặc biệt sẽ đóng một con khủng long tinh nghịch , loại trứng phá nhà hàng xóm. Nhiệm vụ của bạn là bắn tất cả những quả trứng khủng long rơi vào màn hình hiển thị. Nhưng không muốn bán tốt, bạn phải bắn ít nhất 3 quả trứng cùng màu họ sẽ ăn bị hỏng và bạn nhận được điểm.
ban tai giữa miễn phi trò chơi Offline Siêu Hót 7 Viên Ngọc Rồng
Trong trứng ẩn trò chơi bắn súng , bạn sẽ được nhập vào vai của con khủng long tinh nghịch đáng yêu
Trứng trò chơi bắn khủng long nhanh chóng đưa tên tuổi khổng lồ Pop Cap Games trên thị trường Việt Nam , sau đó dòng 1 cho sự thành công của người khác nối tiếp Heavy Weapon Game ( trò chơi có thể đi bộ xe tăng bắn lên bầu trời .. ) , Feeding Frenzy (Game cá lớn nuốt chút danh tiếng cá), và các nhà máy sau nhiều vs . Zombies ( cây trò chơi bắn zombie ! )
Bắn Trứng Khủng Long Offline
Làm thế nào để chơi các trò chơi bắn súng trứng:
- Trò chơi là không khác so với phiên bản gốc, nhưng phiên bản này trên điện thoại di động , đồ họa , hình ảnh được thiết kế đẹp hơn một chút , cộng với một chế độ chơi khác đến chơi trực tuyến cho bạn miễn phí để cạnh tranh với nhau . Trong trứng chụp , cố gắng ăn để đạt được kết hợp liên tục, sẽ thỉnh thoảng xuất hiện trứng chim thả thêm một màu sắc để quấy rối bạn . 3 chế độ chơi trò chơi hit là Endless Puzzle ( phong cách chơi không giới hạn , bạn luôn luôn cố gắng để giành chiến thắng điểm số càng cao càng tốt) , Thời gian xét xử ( chế độ chơi đã một thời gian giới hạn , bạn có bắn tất cả trứng trong thời gian quy định ) và Battle ( các phương thức trực tuyến cho các sắp tới hai với nhau để xem ai bắn tốt hơn). Không chỉ nhàm chán để bắn trứng khủng long cố định lâu dài bạn sẽ thấy những con khủng long chân bay mang trứng đặc biệt là nếu người chơi là đánh điểm hoặc nhận quà tặng cộng với may mắn.
- Cố gắng ăn rất nhiều và vượt qua hơn 300 trò chơi đầy thử thách của trò chơi.
Trứng trò chơi bắn khủng long 1 2013 văn phòng tiêu đề thể loại trò chơi đã rất phổ biến trên máy tính PC.Chinh để các nhà sản xuất game đã phát triển và đưa trò chơi này trên các thiết bị Android cho sinh sản các loại giáo phái 1 thời gian này .
Trứng bắn tải về cho điện thoại
Hiện nay trò chơi vẫn còn phổ biến nhưng DC đã bước lên một tầm cao mới với số lượng người chơi không ít . Trứng bắn giao diện ẩn là hấp dẫn và dễ sử dụng trò chơi đặc biệt hoàn toàn 100% tiếng Việt rất dễ dàng cho người chơi khám phá các tính năng. Bạn có thể tải về những quả trứng khủng long trò chơi bắn súng trong năm 2013 phiên bản dành riêng cho điện thoại của bạn ở đây .
Những gì bạn sẽ cố gắng chơi thật tốt, và rất thích yêu thích trò chơi này sớm! GameNong chúc bạn tiêu diệt được nhiều trứng
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi