Tải Game Chọi Cá Online - Game 3D Cọi Cá - Quần Ngư Đại Chiến cho đt

Game Chọi Cá Online - Game 3D Cọi Cá - Quần Ngư Đại Chiến cho Điện Thoại

Trong cuộc sống thường ngày chúng ta thường nghe và coi những cuộc đấu đá của loài vật như: Chọi Gà, chọi Dế... . Hôm nay GameNong xin giới thiệu cùng chư vị huynh muội một loại vật Chọi còn hấp dẫn hơn đấy chính là Chọi Cá. Nhưng đây không phải là chọi cá bình thường mà là Chọi Cá Online cho Điện Thoại.
Game Chọi Cá Online - Game 3D Cọi Cá - Quần Ngư Đại Chiến cho Điện Thoại

Download Chọi Cá Về Máy

Những Tính năng của game Chọi Cá Online - Quần Ngư Đại Chiến:

Thú vui Chọi Cá đã xuất hiện từ lâu đời và được mọi người yêu thích thể nhưng trong thời đại kinh tế năng động chúng ta không có nhiều thời gian để chơi loại hình giải trí này. Nắm bắt được nỗi mong chờ của mọi người nhà sản xuất  by etccorp liền cày cuốc ngày đêm để cho ra đời phiên bản Hót Game Chọi Cá Online.
Chọi Cá Online - Quần Ngư Đại Chiến
* Thể loại game:
Chọi Cá Online là game gMO 3D đắng cấp, với dòng Casual, game có cách chơi đơn giản nhưng có tính đối kháng cao, người chơi sẽ bị thu hút trong mọi hoạt động trong game.
* Cách chơi game Chọi Cá Online:
Bạn sẽ trở thành một nhà huần luyện tài ba để luyện những chú cá của mình thành Ông Hoàng chinh chiến. Để cho Cá chọi nhau bạn phải“om cá” hoặc tập luyện qua việc để cá ở góc tối, cho nhịn đói lâu ngày, cho 2 chú cá ở 2 lọ khác nhau gườm nhau,… tất cả đều hướng tới mục đích mang về chiến thắng cho mình khi mang cá đi chọi với người khác.
Chọi Cá Online
* Hệ thống vật phẩm trong game:
Game có nhiều Phòng, nhiều gian hàng phong phú và đa dạng. Anh em thỏa sức chọn lựa cho mình những chú cá ưng ý nhất và chăm nuôi, huấn luyện chúng để tranh giành nhau thứ hạng số 1 thế giới Thủy Sinh.
Chọi Cá Online
* Đồ họa trong game:
Hình ảnh trong game Chọi Cá hài hòa nhưng vô cùng sắc nét, những chú Cá ngỗ nghĩnh đáng yêu với cặp mắt to tròn. Đặc biệt game chạy tốt trên mọi dòng máy điện thoại, nhất là những hệ diều hành Android, Java, ...
Nhanh tay tải game về cùng trải nghiệm nhé anh em. Chúc mọi người chiến game vui ve!


Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi