Hướng dẫn luyện cấp trong game Chiến Thần Online cho điện thoại

Hướng dẫn luyện cấp trong game Chiến Thần Online cho điện thoại

Chiến Thần Online thể loại game nhập vai, luyện cấp siêu kinh điển. Với 80 cấp bạn phải hoàn thành, vậy làm cách gì để mọi người tới đỉnh nhanh nhất. Hôm nay GameNong xin giới thiệu cùng mọi người một vài thủ thuật để nhanh tới đích cuối cùng.
Chiến Thần Online

Tải Chiến Thần Về Máy Điện Thoại

Các bí quyết vượt qua cấp bậc trong game Chiến Thần Online:

Bí quyết đầu tiên trong nhiệm vụ công việc . Ngoài các nhiệm vụ của " dòng " Chiến tranh là thần nhiệm vụ hệ thống " phụ kiện trực tuyến " nhiệm vụ "Lặp lại" đan xen . Bạn là nhiệm vụ của " dòng " để " phụ kiện trực tuyến " nhiệm vụ "Lặp lại" để cắm " tự động " . Điều gì có thể vui hơn khi bạn đánh bại con quái vật đầu tiên và nhận được thông báo lịch trình 3, 4 nhiệm vụ .
Hãy sử dụng " trùng lặp " kinh nghiệm miễn phí
Chiến Thần Online - Thần Vương Phục Sinh
Chuẩn bị dẫn Cấp Trong trò chơi Chiến Thần Online
Hoạt động trong ngày (Menu chuột phải -> Hệ thống ->Hoạt động -> Tất cả hoạt động ) luôn luôn khoảng thời gian kinh nghiệm đôi khi bạn nhấp vào quá gần . Tận dụng thời gian này để cắm " tự động " là một đơn giản và cực kỳ hiệu quả cho san lấp mặt bằng .

Đội đi kèm
Với mỗi thành viên trong nhóm tham gia , tỷ lệ phần trăm mà bạn nhận được sẽ kinh nghiệm tăng lên không ít . Với một đội ngũ đầy đủ 4 thành viên , những kinh nghiệm bạn có được khi bạn nhấp chuột cảnh sát địa ngục sẽ tăng 20% ​​.
 Chiến Thần Online cho điện thoại
Lựa chọn vệ sĩ
Như 5 lớp nhân vật , vệ sĩ cũng được chia thành 5 loại tương đương . Nếu bạn dành nhiều thời gian luyện tập , lựa chọn 1 là vệ sĩ ảo thuật đánh giá : pháp sư và linh mục - sự lây lan các kỹ năng lính đánh thuê và thiệt hại lớn để giúp bạn kẻ thù rõ ràng một cách nhanh chóng .
Sử dụng " doping " gia tăng kinh nghiệm
Chuẩn bị dẫn Cấp Trong trò chơi League of Legends
Kinh nghiệm nhân viên tăng ( Kinh nghiệm thạch ) hoặc thẻ VIP trong thương mại và bây giờ bạn có thể mua nó . Tại sao không thử khi điều này điều kiện thích hợp .

Kinh nghiệm " ẩn "
Mỗi khi nhân vật của bạn " ẩn " được tích lũy điểm kinh nghiệm . Số ngày nhiều hay ít tùy thuộc vào mức độ và thời gian ẩn của bạn.
Mình vừa giới thiệu một số thủ thuật trong game để luyện tăng cấp, hy vọng những diều này sẽ giúp các bạn đạt tới cảnh giới cao nhất của Chiến Thần Online.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi