Tốp những game Offline Hót cho ĐT Android Java Ios

Tốp những game Offline Hót cho ĐT Android Java Ios

Bạn là người yêu game trên Mobile! Nếu bạn là người nghiền game Offline! Thì hôm nay GameNong xin giới thiệu cùng bạn Tốp những game Offline Hót nhất cho Điện Thoại.

* Vương Quốc Pokemon - Hay Nhất Trên Dế Yêu:

 Vương Quốc Pokemon 

Tải Vương Quốc Pokemon Miễn Phí

Pokemon game bắt thú, luyện công chiến đấu hót nhất trên Mobile. Khi bạn tham gia vào Vương Quốc Pokemon bạn sẽ cùng những chú Pokemon dễ thương mà bạn huấn luyện được và chơi những trò chơi vui nhộn và sáng khoải.

* 7 Viên ngọc rồng - Nhập Vai Đối Kháng

7 Viên ngọc rồng - Nhập Vai Đối Kháng

Download 7 Viên Ngọc Rồng 

Tham gia chơi  7 Viên ngọc rồng Offline bạn sẽ thể hiện được khá năng lãnh đạo của mình thông qua những cuộc chiến. Đây là game Offline chiến thuật Nhập Vai Đối Kháng vô cùng hấp dẫn trên Điện Thoại, nếu bạn yêu game Offline mà trong máy bạn chưa có game 7 Viên Ngọc Rồng thì thật uổng phí. 

* Pokemon - Thần Thủ Đại Lục: 

Pokemon - Thần Thủ Đại Lục

Tải Miễn Phí Pokemon TTĐL

Nằm trong seri game Pokemon nhưng phiên bản Thần Thủ Đại Lục được coi là game Offline huấn luyện thú và chiến đấu hay nhất trên dế yêu trong thời gian vừa qua. Game có nội dung cực kỳ hấp dẫn cùng những tình tiết vô cùng ly kỳ và huyền bỉ, hãy tham gia chơi game để trải nghiệm bạn nhé!

* Game Super Mario - Giải Cứu Công Chúa:

Game Super Mario - Giải Cứu Công Chúa

Tải Mario Offline miễn phí

Game Super Mario thuộc thể loại game nhập vai luện level siêu Hót, nhưng cách chơi thì vô cùng đơn giản. Hãy cho cả thể giới biết bạn là một chàng Hoàng Tử điển trai và có lòng hiệp nghĩa vượt qua muôn vàn gian khổ để cứu nàng Công Chúa xinh đẹp và đáng thương.

* Nông Trại Vui Vẻ - Pi và Po:

 Nông Trại Vui Vẻ - Pi và Po

Download Nông Trại Vui Vẻ

Tham gia chơi game Nông Tại Vui Vẻ bạn sẽ được thả hồn mình vào vai một bác Nông Dân đích thực. Bạn được hòa mình với cỏ cây cùng những con vật thân thuộc, ngoài ra bạn còn tự do thiết kể theo sở thích của bản thân về một khu nông trại của riêng mình. Hãy thứ làm một bác nông dân nào!
Mình vừa giới thiệu cho anh em một số game Offline Hót cho Điện Thoại hy vọng sẽ làm các bạn sáng khoải trong những phút giây thư giản. Bạn nào muốn có nhiều game Offline hơn nữa thì có thể vào đây.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi