Tập hợp những game Pokemon Hót nhất cho ĐT Android

Tập hợp những game Pokemon Hót nhất cho Điện Thoại  Android Java Ios

Pokemon tựa game nối tiếng trên Điện Thoại mà hầu như ai cũng biết và thích thủ. Hôm nay GameNong xin tập hợp những phiên bản game Pokemon Hót nhất, nối tiếng nhất để anh em tham khảo và dùng thử những phiên bản mà mình chưa có.

* Pokemon - Thần Thủ Đại Lục:

Pokemon - Thần Thủ Đại Lục

Tải Pokemon Thần Thủ Đại Lục

Thần Thủ Đại Lục là phiên bản mới nhất trong seri game Pokemon được nhiều bạn trẻ yêu thích. Game dựa trên cốt truyện hấp dẫn, nội dung phong phú, hệ thống nhân vật đa dạng và rất bắt mắt, đồ họa cực tốt. Đặc biệt khi chơi Pokemon - Thần Thủ Đại Lục có hệ thống vũ khí, hệ thống trang bị đa dạng nên người chơi có cơ hội lựa chọn thỏa thích.

* Pokemon - Bắt Thú, Luyện Công:

Pokemon - Bắt Thú, Luyện Công

Download bản bắt thú, luyện công

Đây là phiên bản dành cho những bạn nhỉ nhảnh và ngỗ nghĩnh! Với những chú Pokemon hoang dã sẽ được các bạn thuần phục để trở thành những con vật dễ thương và biến chúng thành những thú cưỡi cho bản thân. Game thích hợp cho tuối Teen cho nên rất vui nhộn và hấp dẫn. Hơn nữa đồ họa trong game cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt, hình ảnh sắc nét, khung cảnh hoành tráng nhưng rất thơ mộng,... thể thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia Pokemon Offine bạn nhĩ!

* Thế giới Pokemon - Linh Thú Chiến Ký:

Thế giới Pokemon - Linh Thú Chiến Ký

Tải bản Linh Thú Chiến Ký

Pokemon - Linh Thú Chiến Ký là game thứ hai trong loạt game Sủng vật Thiên hạ, đồng thời cũng là game được đánh giá rất cao, nhiều game thủ chờ đợi trong thời gian dài. Game ra đời với nhiều tính năng mới lạ, và mang đến cho ngưới chơi những cột mốc chinh phục hết sức thú vị. Khi chơi game bạn sẽ trở thành nhà huấn luyện thú tài ba để huấn luyện những linh thú của mình và đem đi chiến đấu.

* Pokemon - Vương quốc cầu vồng:

Pokemon - Vương quốc cầu vồng

Download Bản Vương Quốc Cầu Vồng

Đây là phiên bản Pokemon quen thuộc với chúng ta nên người chơi rất dễ dàng tiếp cận nội dung trong game. Đây là phiên bản Vương Quốc Cầu Vồng cho nên các loại Pokemon rất đẹp và khủng, cùng với đó là các mini game vui nhộn làm nức lòng người chơi. 
Mình vừa giới thiệu một số phiên bản Pokemon Hót, hy vọng sẽ làm các bạn thích thủ khi chơi, anh em có thể chơi thêm một số game Offline hót khác như: 7 Viên Ngọc Rồng, Tây Du Ký...!


Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi