Tải game iBoom Online, Game Bắn Súng canh tọa độ cho ĐT Smart Phone

Game Bắn Súng iBoom, Game Bắn Súng canh tọa độ cho ĐT Smart Phone

IBoom Online game bắn súng siêu hạng cho điện thoại mà từ lâu các game thủ đang mong ngóng, đợi chờ vừa mới xuất hiện trên Mwork hôm nay. iBoom ra đời với nhiều điểm vượt trội so với game cùng thể loại, mang nhiều đặc điểm của thể loại bắn Súng thời hiện đại. Hứa hẹn cuốn hút người chơi ngay từ những màn chơi đầu tiên, đặc biệt là những bạn tuổi Teen.
Game Bắn Súng iBoom, Game Bắn Súng canh tọa độ cho ĐT Smart Phone

Tải iBoom Miễn Phí về Máy

iBoom - Thể loại bắn Súng kinh điển, hàng tuyển với nhiều điểm nối bật vô cùng hấp dẫn:

* Nội dung trong game iBoom Online:

Game có nội dung vô cùng phong phủ và đa dạng, cốt truyện hấp dẫn lam cho người chơi như đang dẫn thân vào một cuộc phiêu lưu chinh chiến trong thần thoại cổ đại đầy huyền bỉ.
Game Bắn Súng iBoom

* Hệ thống nhân vật trong iBoom:

Các nhân vật trong game được nhà sản xuất by cmn chăm bắm rất công phu cho nên iBoom có hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng. Người chơi có thể tùy sở thích mà chọn cho mình những nhân vật ưng ý nhất.
Hệ thống nhân vật trong iBoom

* Hệ thống nhiệm vụ trong game:

Với thể loại game gMO bắn súng đối kháng, canh tọa độ kiếu mới nên những ai đã từng chơi Mobi army thì chắc chắn sẽ biết. Game có hệ thống nhiệm vụ cực kỳ phong phú. Từ các hệ thốngVũ khí, hệ thống VIP, hệ thống Kỹ năng, hệ thống Kết hôn, bang hội đến các hệ thống Phụ Bản đa dạng, iBoom có đầy đủ các hệ thống đặc sắc trong game hấp dẫn người chơi.

* Đồ họa trong iBoom Online:

Đồ họa trong iBoom Online
Với đồ họa mang phong cách Chibi cho nên game được trau chuốt đảm bảo rõ nét trên mọi thiết bị chơi. Từ giao diện đến đồ họa nền đều được thiết kế tinh tế, các kiến trúc được thiết kế theo phong cách hoạt hình dễ thương và nhỉ nhảnh, bố cục cân đối. Màu sắc trong game nhẹ nhàng, hình ảnh ngỗ nghĩnh rất dễ thu hút người chơi từ cái nhìn đâu tiên.

* Nét độc đảo nhất của game iBoom:

Đồ họa trong iBoom Online
Đây là game hỗ trợ đa nền táng cho nên có thể chơi trên Smart Phone lẫn PC thông qua một mini client khoảng 50MB, từ trước giờ chưa có game nào vậy phải không anh em! Đặc biệt hơn nữa người chơi iBoom trên điện thoại có thể thi đấu trực tiếp với người chơi trên Máy Tính cùng chung một server.
ĐẶC BIỆT, iBoom dành tặng giftcode giá trị nhân đôi với số lượng có hạn.
Nhanh tay soạn tin theo cú pháp: GIFT IBOOM gửi 8033.
Còn chần chừ gì nữa mà không tải game về chơi ngay bạn nhĩ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi