Tải Phong Vân Truyền Kỳ, Game PVTK tuyệt đỉnh trên đt Android java

Phong Vân Truyền Kỳ - Game PVTK tuyệt đỉnh Siêu Hót trên điện thoại Android java Ios

Nếu bạn là người đam mê game gMO? và Nếu bạn là một game thủ trong thể giới game nhập vai Online? Thì GameNong mách bạn một game nhập bai gMO mới ra đời vô cùng đặc sắc đó là:  Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt đỉnh game Mobile. 
Phong Vân Truyền Kỳ - Game PVTK tuyệt đỉnh Siêu Hót trên điện thoại Android java Ios

Tải Phong Vân Truyền Kỳ Miễn Phí Tại Đây


Phong Vân Truyền Kỳ một tuyệt phẩm game Online gMO nhập vai vô cùng đặc sắc. Game dựa trên bổi cảnh mới lạ nhằm đem đển cho người chơi những phút giây thoải mái nhất.

Những điểm nổi bật trong game mới "Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt đỉnh game Mobile"

1. Cốt truyện:

... Thế giới đã bước vào một thời điểm hỗn loạn khi Pandora mở hộp ma. Bởi vì tất cả các ác nổ ra hộp ma quỷ của: tham lam, ghen tuông, đau đớn, hận thù đã bao vây toàn bộ thế giới. Thảm họa được bao quanh bởi quyền lực sự dữ đã thu hút sự trỗi dậy ung thư ở trung tâm trái đất dài Viễn cổ, nó bị phá hủy lớp vỏ trái đất để gắn lại với thế giới. Nó sẽ có ý nghĩa rằng Genesis trách nhiệm giao phó: hủy diệt thế giới. Con người ở cả hai phía Đông và phương Tây để bước vào trận chiến khốc liệt này. Loại bỏ hoặc xây dựng, câu trả lời nằm trong tay của chính bạn, những người sẽ hóa thân thành anh hùng của lực lượng quân đội họ. Bạn sẽ phải tạo thành trì quốc gia và kiến tạo, kêu gọi những người ủng hộ trên toàn thế giới hỗ trợ để trở thành Kitô thống nhất thế giới.

2. Hệ thống nhân vật:

Hệ thống nhân vật trong PVTK
Nhân vật trong game được chia làm 2 hướng Đông và Tây. Mỗi nhât vật có một phong cách khác nhau, nếu bạn muốn trở thành một Hiệp Khách hoặc Pháp sư thì bạn theo xu hướng Phương Đông. Còn nếu bạn muốn mình trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ thì bạn đi theo xu hướng Phương Tây. Anh em tha hồ thỏa sức chiến đấu với các anh hùng bới game có hệ thống nhân vật và trang bị cực kỳ chất lượng.

3. Cách chơi:

Cách chơi game Phong Vân Truyền Kỳ
Cách chơi game Phong Vân Truyền Kỳ thì cũng giống như các game gMO khác, nó chi hơn những game nhập vai truyền thống ở chỗ là:
- Có hệ thống trang bị vô cùng phong phú và đa dạng. (Có đến 18 trang bị được chia theo các nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang...)
- Hệ thống nhân vật được phân chia và chiến đấu theo từng level...
- Đặc biệt game có thêm hệ thống phụ bản: phụ bản thường, phụ bản săn Boss, phụ bản hầm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật,...
- Hơn nữa khi chơi game các bạn sẽ có một bản đồ để xác định vị trỉ và ranh giới của mình nên yên tâm không bị thất lạc.
Bản Đồ trong game Phong Vân Truyền Kỳ

4. Đồ họa trong game Phong Vân Truyền Kỳ:

Game có đồ họa cực chất, các nhân vật trong game rất ngỗ nghĩnh giống nhân vật hoạt hình mọi người yêu thích. 
. Đồ họa trong game Phong Vân Truyền Kỳ

Ngoài ra game lại chạy tốt trên mọi dòng máy, từ những dòng máy yếu đến các dòng máy chất lượng. Đặc biệt game chạy tốt trên  tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. Các bạn là những game thủ tài ba sẽ được trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng những trận chiến đầy hấp dẫn.
Còn rất nhiều điểm đặc sắc đang chờ đón các game thủ. Nhanh tay tải game về máy để có những trải nghiệm mới hấp dẫn các bạn nhé. GameNong chúc mọi người có những phút giây sảng khoái!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi