Tốp những game Nuôi Thú, Bắt Chim cho ĐT Android Java Ios Hót nhất

Tốp những game Nuôi Thú, Bắt Chim cho ĐT Android Java Ios Hót nhất năm 2013

Nếu bạn là người mê chơi Chim cảnh? Nếu bạn là người thích nhửng con vật đáng yêu? Nhưng những đam mê của Bạn chưa thực hiện được vậy thì hôm nay GameNong xin giới thiệu cùng bạn tốp nhửng  game Nuôi Thú, Bắt Chim Online, Offline cho Điện Thoại Android Java Ios Hót nhất hiện nay để bạn tạm thỏa nỗi ước mong trên thể giới ảo.

1. My Zoo Online - Game nuôi Thú ngỗ nghĩnh trên Mobile:

My Zoo Online - Game nuôi Thú ngỗ nghĩnh trên Mobile

Tải MyZoo Online về Máy

Khi bạn tham gia nuôi Thú trên Myzoo Online bạn được trái nghiệm về một môi trừơng chăn nuôi rất chuyên nghiệp, bạn sẽ trở thành một chuyên gia và chinh phục được những con vật vô cùng hung tợn như: Hổ, Báo, Gấu,... Cùng với đó là những chú vật đáng yêu như: Mic Ky, Mèo, Khí tinh nghịch và dễ thương luôn bên bạn. Đặc biệt hơn khi tham gia chơi My Zoo 103 bạn lại được học một khóa tiếng anh rất vui nhộn và hữu ích.

2. Vườn Thượng Uyển - Khu Vườn trên Mây:

Vườn Thượng Uyển - Khu Vườn trên Mây
Bạn sẽ có một khu vườn thật diễu kỳ như trong cõi thần tiên, trên khu vườn đó bạn tha hồ nuôi những con vật mình yêu thích. Hãy thiết kế thật độc đáo cho khu trang trại của bạn với những con thú nuôi dễ thương bạn nhé!

3. goPet - Đấu Trường Thú Chiến:

goPet - Đấu Trường Thú Chiến
Nếu những game Online trên đem lại cho bạn sự sáng khoái với những con vật hiền lành và dễ thương thì goPet 118 Online lại cùng bạn đi huấn luyện những Linh Thú để tham gia chiến đấu. Hãy thể hiện mình là một chuyên gia huấn luyện thú nào bạn.

4. Thủy Hoa Viên - Nuôi Thú dưới Nước:

Thủy Hoa Viên - Nuôi Thú dưới Nước

Download game Miễn Phí

5. Pokemon - Game Offline nuôi thú trên điện thoại:

Tải Pokemon Miễn Phí về Máy

Hãy trở thành những chiến binh trong thể giới offline để thu phục những chú Pét đáng yêu và huấn luyện chúng cho nhu cầu của bạn.
Mùa Hè nóng nực mà cứ nuôi thú trên cạn hoài thì cũng chán phái không bạn! Khi tham gia vao game Thủy Hoa Viên bạn sẽ được sát cánh cùng nàng tiên cá xinh đẹp chăm sóc những con vật đặc biệt dưới thủy cung. Biết đâu một ngày nào đó bạn được nàng tiên cá thương yêu thì càng tuyệt vơi hơn nữa.
GameNong vừa mới giới thiệu cho bạn những game nuôi thú Hót trên thể giới Mobile, hy vọng những game trên sẽ đem lại cho bạn những phút giay sáng khoải.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi