Tốp những game mới nhứt hay nhứt dành cho con gái

Top những game hay nhứt dành cho con gái

Gần đây có quá nhiều game cho điện thoại ra mắt khiến người chơi đặc biệt là chị em phụ nữ khó có thể định hình được mình nên lựa chọn game nào để chơi. Và để tìm được 1 game vừa ý thì cũng thật là khó khăn cho các bạn Gái. Hôm nay mình sẽ lập 1 danh sách top những game Online phong cách mới lạ và phù hợp cho các bạn Gái để các bạn có thể tìm thấy game Online nào phù hợp cho mình và đáng chơi nhất.
Dưới đây là những game Online hay nhứt cho chị em:

1. Game mạng xã hội Vườn Thượng Uyển:

Game mạng xã hội Vườn Thượng Uyển

Vườn Thượng Uyển - Khu vườn diệu kỳ trên Mobile

Vườn Thượng Uyển là game trồng Hoa, nuôi Bướm, bắt Chim trên khu vườn lung linh huyền ảo giống như trong khu vườn tiên. Ở nơi Vườn Thượng Uyển rất phù hợp với phong cách và tâm trạng của các bạn Gái. Trong những phiên bản của game có hàng loạt tính năng, mini game mang phong cách của phái nữ.

2. Game Avatar Online:

Game Avatar Online

Game Avatar Online

Avatar là game thuộc MXH dành cho tuối Teen đặc biệt rất thích hợp cho các bạn nữ. Khi tham gia vào game Avatar các bạn gái tha hồ thỏa sức để giao lưu và thể hiện cả tính mình là con gái cho cộng đồng mạng xã hội biết. Trong các phiên bản game Avatar có thừa sự năng động và vui nhộn với những bản nhạc vừa cả tính vừa mang âm hướng mượt mà lãng mạn. Thành phố Avatar lại càng vui nhộn với đầy rẫy khu vui chơi và mua sắm( tới Shop mua săm là sở trường của chị em rồi nhĩ!).

3. Music City - Thành Phố Âm Nhạc:

Music City - Thành Phố Âm Nhạc

Music City Online

Sôi động, vui nhộn, thời trang, kết đôi ... là những nét đặc trưng của game Music City! Mà nhửng tính năng ấy thì quá là phù hợp cho chị em rồi còn gì nữa. Khi các bạn nữ tham gia chơi game các bạn sẽ lạc vào một thế giới ảo - tình yêu thật như ở cõi thần tiên đầy huyền bỉ. Các phiên bản mới của thế giới Music City Online có những bãi Biến, Công Viên tha hồ các bạn vui chơi và thể hiện tình cảm của mình.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi