Tải Tiên Hiệp 3 - Game Online Hót cho Điện Thoại Java Android


Game Tiên Hiệp 3 - Game Hót cho Điện Thoại Java  Android

Trong số những game Online nhập vai Kiếm Hiệp cho Điện Thoại thì game Tiên Hiệp được đông đảo những người yêu game xếp vào hạng Top Tem. Game Tiên Hiệp 3 - game cho Điện Thoại vừa mới ra đời được nhà phát hành MC corp kết hợp giữa Thế Giới Hoàn Mỹ và TS Online với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

Tiên Hiệp 3 cho Điện Thoại

Tải Tiên Hiệp 3 miễn phí cho Điện Thoại

Điểm qua những nét nối bật của Tiên Hiệp:

* Nguồn gốc: Tiên Hiệp 3 là game kiếm hiệp có nguồn gốc từ Trung Quốc với tên gọi Tiên Hiệp Truyền Kỳ, game thuộc thể loại đánh theo lượt.
Tiên Hiệp 3 - Game Hót cho Điện Thoại Java  Android

* Cốt truyện của game Tien Hiệp 3:


Sau những cuộc chiến vô cùng khốc liệt cuối cùng đại ma vương đã bị nhốt vào Địa Ngục xích, còn tứ đại thiên vương thì hy sinh toàn bộ nguyên thần, 4 món thần khí cũng bị văng khắp tứ phương. Hàng ngàn năm sau, với sự xuất hiện tình cờ của một ngôi sao chổi giáng xuống nhân gian với uy lực cực mạnh đã giúp Xi Vưu trốn thoát nhờ sự nứt vỡ của Phong Ấn.
Tiên Hiệp 3 - Game Hót cho Điện Thoại Java  Android

* Tính năng của game: 

Đây là game nhập vai với lối chơi chiến thuật Turn-based (đánh theo lượt) quen thuộc sở hữu những tính năng vô cùng hấp dẫn một thời của TS online nhưng lại mang tới một trải nghiệm khác lạ trên “dế” yêu. Khi bạn tham gia chơi game, bạn sẽ hóa thân thành một trong 4 vị “Tứ Đại Thiên Vương” - U Minh Giao,Vạn Kiếm Phong, Thần Nông Cốc, Thiên Âm Động mang sứ mệnh thu phục yêu ma giải thoát kiếp nạn cho nhân gian.

Đồ họa của Tiên Hiệp Online:

Hệ thống ingame trong game phong phú, tạo hình nhân vật Chibi dễ thương, ngỗ nghĩnh và hiệu ứng kỹ năng trong game đẹp mắt. TH3 cho phép người chơi có nhiều cách xây dựng nhân vật khác nhau. Đặc biệt trong game TH3 sở hữu nhưng chú Pet mang hệ thống skill ưu viêt hỗ trợ người chơi đắc lực khi tham gia chiến đấu.
Ngoài ra game chạy mượt trên các dòng máy có hệ điều hành Android và Java nên các bạn cứ yên tâm tải Tiên Hiệp 3 về chơi mà không sợ bị lag.
Với những nét nổi bật trên GameNong tin rằng Tiên Hiệp 3 sẽ làm các bạn yêu game Kiếm Hiệp chết mê chết mệt rôi. Hãy tải game về chơi anh em nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi