Tải Max Awesome v1.3.0 bản Mod miễn phí cho Điện Thoại Android

Max Awesome v1.3.0  - Game đua MôTô Mạo hiểm vui nhộn cho Điện Thoại 

Hôm nay mình xin giới thiệu thêm cho anh em một game miễn phí dành cho Android cực vui nhộn nhưng đầy phiêu lưu và mạo hiểm đó là game Max Awesome v1.3.0 - Game đua MôTô Mạo hiểm vui nhộn. Anh em nào không tin thì tải về chơi thì biết liền, nhưng bảo trước nếu nghiền thì phải cảm ơn đó nha.
Tải Trực Tiếp Max Awesome v1.3.0
Max Awesome v1.3.0 - Game đua MôTô Mạo hiểm vui nhộn

Tải  Max Awesome v1.3.0 MOD miễn phí

Điểm qua vài nét nổi bật của Max Awesome v1.3.0 MOD:

 Max Awesome game thể thao mạo hiểm do hãng Chillingo International sản xuất. Trò chơi miễn phí cho dòng máy Android có dung lượng khá khiêm tốn (38M). Đây là một trò chơi thể thao cực kỳ xuất sắc, nhưng rất vui nhộn.
Max Awesome v1.3.0 MOD full
Bản Max Awesome v1.3.0 MOD full càng Hót hơn các phiên bản trước với những tính năng như: Thực hiện các pha nguy hiểm trên mức bình thường,  bất chấp cái chết và giành chiến thắng trước lưỡi hải tử thần và oai hùng trong đám bạn bè.
Max Awesome v1.3.0 MOD

Chơi game:

Khi tham gia chơi các bạn sẽ thực hiện các pha nguy hiểm bất chấp cái chết và giành chiến thắng trong đám đông. Các bạn sẽ trở thành một huyền thoại không sợ. Trong quả trình chơi các bạn phải vượt qua 60 vòng chết cùng các khóa học với hàng trăm mục tiêu để hoàn thành, 13 đối thủ để thách thức. Hoàn thành hơn 100 mục tiêu, mua và mở khóa những kỹ năng mới, và thách thức bạn bè Facebook của bạn đầu trang điểm hồ sơ của bạn.
Bản mod trong game: không giới hạn vàng, mở khóa tất cả các cấp và Remove Ads. Chạy ngon trên mọi dòng máy.
>> Tải Pokemon Thần Thủ Đại Lục miễn Phí cho Điện Thoại
 • Nâng cấp ngoại hình và khả năng của bạn Có gì mới: sửa lỗi và cải tiến Mod Thông tin: 1.Ad miễn phí 3.Level mở khóa . 4.Bạn cần chơi Bài .
Hấp dẫn thế thì tải ngay về chơi không lại ân hận bà con ơi. GameNong chúc cả nhà cùng vui với Max Awesome v1.3.0 MOD full.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi