Tải Contra 4 Miễn Phí, Game Bắn Súng Kinh Điển Cho ĐT Android Java

Contra 4 Miễn Phí, Game Siêu Kinh Điển Cho Điện Thoại Android, Java, Ios

Contra Siêu Phẩm game kinh điển xuất hiện trước cộng đồng game thủ từ rất lâu rồi, mình còn nhớ hồi còn nhỏ mình thường hay chơi Contra trên những chiếc máy điện tử lắp băng, mua ở tiệm. Thời nay thú chơi như vậy đã không còn mà được thay bằng những chiếc Điện Thoại rất tiện ích. Ngồi nhở lại kỷ niệm xưa mình chợt nhở ra bựa nay có Game Contra 4 Offline -  phiên bản của game Contra đang vô cùng Hút đông đảo cộng đồng tuối Teen nên xin giới thiệu cùng anh em.
Contra 4 Miễn Phí, Game Siêu Kinh Điển Cho Điện Thoại Android, Java, Ios

Tải Contra 4 Miễn Phí về Máy

Contra 4 có gì mà Hót thế:

Contra 4 Thể loại kinh điển. Kỷ niệm không quên về một thời chơi điện tử 4 nút đã qua. Game nhập vai bắn súng siêu kinh điển với những tính năng siêu việt làm nức lòng cộng đồng tuối Teen.
Nhiệm vụ trong Contra 4 Offline

* Về nội dung trong game hấp dẫn:

Contra 4 xoai quanh chú đề về một chiến binh đơn thương độc mã chống lại thể lực bóng tối độc ác muốn thống trị nhân loại bằng sức mạnh quân sự. Chiến trường trong game là chiếm trường sinh tử của những người anh hùng dũng cảm, gan dã nhất đi giải cứu nhân loại.
Nhiệm vụ trong Contra 4 Offline

* Nhiệm vụ trong Contra 4 Offline:

Khi tham gia chơi game anh em phải vượt qua các Level, mức độ khó tăng dần theo cấp độ level. Game có 15 bản đồ hấp dẫn và nhiều gian nan thử thách mà bạn phải vượt qua. Hãy thể hiện đắng cấp của bạn nào!
Nhiệm vụ trong Contra 4 Offline

* Luật chơi và cách chơi:

Các bạn dùng các bàn phím trên Điện Thoại để di chuyển như: Phím 4 sang trải, phím 6 sang phải, phím 2,8 dùng để nhảy lên xuống...v.v
Cuối mỗi Level có một tên tướng khổng lồ, hắn bặm trợn nhất và có lượng máu cũng như vũ khí nguy hiểm nhất, nên bạn phải dùng trỉ thông minh và chiển thuật thì mới vượt qua được.
Các bạn cũng cần để ý tới những chiếc tên lửa, máy bay, xe tăng luôn sẵn sàng hạ các bạn. Hãy tiêu diệt chúng để thêm máu và nâng cấp vũ khí cho bản thân nhé.
Tải Contra 4 Miễn Phí, Game Bắn Súng Kinh Điển Cho ĐT Android Java

* Đồ họa trong game:

Contra 4 có đồ họa vô cùng bắt mắt và sinh động, hệ thống nhân vật phong phú, âm thanh cực chuẩn. Hơn nữa game chạy tốt trên hệ điều hành Android và Java. Do có tính năng hỗ trợ nên các bạn yên tâm chơi mà không sợ bị lag.
GameNong vừa giới thiệu cho anh em 1 Hót game Bắn Súng miễn phí siêu kinh điển, hy vọng nó sẽ làm vừa lòng các bạn. Chúc các bạn vui vẻ và sảng khoái cùng game.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi