Tải Combat tank (xe tăng chiến đấu) - Chiến trường khốc liệt - game offlit cho Android,Java

Combat tank (xe tăng chiến đấu) - Chiến trường khốc liệt

Phiên bản của trò chơi hành động tốt nhất trên điện thoại di động ngày nay đó là Combat tank. Game Combat tank (xe tăng chiến đấu) cùng với các game Pokemon, iWin Online đang tạo ra một cơn sốt cho làng game di động hiện nay

Thể loại game cổ điển bắn xe Tank trò chơi bắn súng trên thế giới, làm rất nhiều game thủ phải "thất điên bát đảo" từ trước đến giờ. Bây giờ phiên bản talk mang tên "Combat Tanks - chiến trường khốc liệt" giáo phái đã chính thức ra mắt các game thủ.

Combat tank (xe tăng chiến đấu) - Chiến trường khốc liệt

Với sự nâng cấp đồ họa, hình ảnh 3D thật sự, hiệu ứng đẹp mắt, cũng như hệ thống vũ khí và hiện đại hóa thiết bị, đa dạng hóa đảm bảo người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại của bạn.

Combat tank (xe tăng chiến đấu) - Chiến trường khốc liệt

Phiên bản của trò chơi hành động tốt nhất trên điện thoại di động ngày hôm nay, "Phòng chống Tanks - Chiến trường khốc liệt" đã tạo ra một cơn sốt cho các diễn đàn trò chơi. Với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, giao diện đẹp, với âm thanh thực tế, cuộc tập trận đã được yêu thích bởi rất nhiều cầu thủ

Combat tank (xe tăng chiến đấu) - Chiến trường khốc liệt

Đến với trò chơi bạn sẽ điều khiển xe tăng của riêng bạn tham gia vào một trận chiến khó khăn với xe tăng địch. Bạn kiểm soát các cuộc tấn công xe tăng của bạn chống lại đội quân lớn trang bị nhiều loại vũ khí tinh vi Nhanh lên, khéo léo và chính xác để tiêu diệt tất cả các xe đối phương trong các trò chơi.

Sau khi Kết thúc một màn chơi, các bạn vào shop đồ để mua những vật dụng cần thiết: như đạn, boom, tên lửa nhiệt, thảm trượt nước, để nâng cấp chiếc xe tăng của mình. Gamenong chúc các bạn vui cùng Combat tank.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi