Tải Bắn Trâu Online - Game cho tuối Teen trên Android, Ios

Bắn Trâu Online - Game bắn Trâu vui nhộn trên Mobile

Hòa cùng mùa hè vui nhộn trên Mobile BQT SGAME vừa mới cho ra đời game GMO thuần việt vô cùng hấp dẫn đó là Bắn Trâu Online.
Game ra đời mang cốt truyện và nhân vật thuần Việt, có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh theo phong cách nhân vật hoạt hình. Bắn Trâu Online được chạy trên hệ điều hành Android, Ios cực chuẩn và không bị lag.
Bắn Trâu Online - Game bắn Trâu vui nhộn trên Mobile

Tải Bắn Trâu Online về máy

Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 263533 gửi 6086

Cách chơi game Bắn Trâu Online:

Bắn Trâu Online có lối chơi đơn giản như các game GMO(bắn súng) khác ai cũng có thể chơi được. Nhân vật trong game sẽ tự động Bắn, nhiệm vụ của người chơi chỉ là di chuyển sang trái phải, sử dụng các công cụ hỗ trợ để bắn hạ Trâu quỷ và né tránh. 
Người dành chiến thắng trong game sẽ không phân chia theo màn và kết thúc bằng các trận đánh trùm hoành tráng mà xem ai đi được quãng đường xa nhất. Càng đi xa thì đám trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó chịu nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.
Trâu Vàng trong Bắn Trâu Online

Game còn được xây dựng được hệ thống Thú nuôi khá hoàn chỉnh với một cơ chế quản lý sát sao như khả năng thú nuôi, thú nuôi chuyên nghiệp, hay tổ trứng và ấp trứng, các game thủ có nhiều lựa chọn để sử dụng các thú nuôi dựa theo khả năng của mình.
Link tải game miễn phí về máy trực tiếp

Dòng máy Android màn hình 240x320


Tất cả các dòng máy Android màn hình trung bình và lớn


Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Thủ cưng trong Bắn Trâu Online
 Bắn Trâu Online tựa game đẹp, giao diện thân thiện, dễ chơi vậy thì dại gì không tải về chơi bạn nhĩ. GameNong hi vọng game Bắn Trâu sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt với trên Mobile. 
Nguồn tải game Bắn Trâu Online TẠI ĐÂY
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi